Thứ Năm, 27 tháng 4, 2017

Những sai lầm khi vội vã đeo kính sau khi nâng mũi

Chào bác sĩ, em bị cận nhưng vì mũi em khá thấp và xấu nên em muốn đi nâng mũi để cải thiện tình trạng mũi của mình. Em đang lo liệu sau khi nâng mũi rồi thì mình được đeo kính không và nếu không được thì nâng mũi bao lâu thì được đeo kính? Mong bác sĩ trả lời giúp em, em cám ơn ạ.


BÁC SĨ TƯ VẤN
Chào bạn Quỳnh!
Cám ơn bạn đã gửi câu hỏi cho chúng tôi, để trả lời thắc mắc của bạn, chúng tôi xin phân tích một số vấn đề sau để bạn có thể rõ hơn về thắc mắc của mình.
đặt sụn vào bên trong sống mũi giúp sống mũi cao hơn và có độ cong tự nhiên. Sau khi nâng mũi, khu vực mũi có thể bị bầm tím, để cho mũi được đẹp hoàn chỉnh thì sau phẫu thuật trong khoảng thời gian ít nhất 1 tháng bạn không nên đeo kính. Trường hợp cận nặng quá, bạn có thể dùng kính áp tròng để thuận tiện hơn trong sinh hoạt hàng ngày.



Phương pháp sửa mũiđẹp nhất hiện nay
Bên cạnh vấn đề sửa mũisau bao lâu mới được đeo kính thì bạn Quỳnh cũng cần phải quan tâm đến phương pháp sửa mũinào phù hợp với mình để có được kết quả thẩm mỹ như ý nhất.

Mời bạn xem thêm: nâng mũi bao lâu thì rửa mặt được

Hiện nay sửa mũiS-line 3D đang được coi là phương pháp sửa mũitiên tiến nhất hiện nay. Phương pháp này hiện đang được ứng dụng thành công tại Bệnh viện thẩm mỹ KIM với việc áp dụng công nghệ Vectra XT – một trong những công nghệ hiện đại nhất của thẩm mỹ chỉnh hình, cho phép bạn xem trước được kết quả mũi sau nâng thông qua hình ảnh 3D với độ phân giải cao.

Công nghệ Vectra XT cho phép xem trước hình dáng mũi sau nâng

Bên cạnh đó phương pháp sửa mũiS-line 3D với việc sử dụng sụn tự thân sẽ đem lại cho bạn chiếc mũi cao đẹp, mềm mại mà không lo đầu mũi sẽ bị bóng đỏ hay lộ sống mũi sau nâng.

next2 Xem ngay: Giá sửa mũiS-line 3D tại KIM là bao nhiêu?

Tính đến nay Bệnh viện Thẩm mỹ KIM đã phẫu thuật thành công cho hơn 10.000 khách hàng có nhu cầu sửa mũibằng phương pháp S-line 3D và ngày càng phát triển, trở thành địa chỉ thẩm mỹ uy tín trên toàn quốc.

Có thể bạn muốn xem: nâng mũi bằng chỉ vàng giá bao nhiêu

Điều đặc biệt khi sửa mũiS-line 3D tại đây thì bạn sẽ được cấp thẻ bảo hành kết quả thẩm mỹ trọn đời, điều duy nhất chỉ có tại KIM- thay cho cam kết về chất lượng dịch vụ dành cho khách hàng.

Ca sĩ Bảo Trâm, người mẫu Kim Anh sửa mũiS-line 3D tại KIM

Để nhanh chóng sở hữu chiếc mũi cao đẹp như ý bạn Quỳnh nên trực tiếp đến Bệnh viện Thẩm mỹ KIM để được các bác sĩ tại đây thăm khám và tư vấn.

Trên đây là một số giải đáp của chúng tôi về thắc mắc đeo kiếng sau nâng mũi của bạn QUỳnh, để có thể hiểu hơn về các dịch vụ nâng mũi, bạn hãy llieen hệ với chúng tôi qua số điện thoại 19006899 để được giải đáp.


Chúc bạn sớm có dáng mũi như mong ước!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.