Thứ Bảy, 22 tháng 4, 2017

Phẩu thuật thẩm mỹ mắt lé khắc phục hoàn toàn tình trạng lé

Hỏi: Chào Bác sĩ, mắt em bị lé từ nhỏ khiến cháu rất tự ti, mặt dù khuôn mặt khá dễ nhìn. Em có nghe có thể phẩu thuật mắt lé vậy cháu có thể áp dụng phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ mắt lé không và thực hiện ở đâu được ạ? ( Hạnh, Tây Ninh)


Trả lời: Chào bạn Hạnh!

Thẩm mỹ viện Hàn Quốc Kim rất vui khi nhận được thư của bạn gửi về cho chuyên mục tư vấn thẩm mỹ của chúng tôi. Với thắc mắc của bạn về phẫu thuật thẩm mỹ mắt lé, Thẩm mỹ Hàn Quốc Kim xin được trả lời như sau:

Mắt lé làm ảnh hưởng đến thị giác là làm cho thị giác kém phát triển, có thể gây nhược thị làm mất khả năng nhìn bằng hai mắt, do đó sẽ ảnh hưởng đến cuộc sống cũng như không thể làm một số nghề nghiệp đòi hỏi thị giác hai mắt tốt.

Bên cạnh đó mắt lé làm mất thẩm mỹ và là trở ngại rất lớn cho việc giao tiếp trong cuộc sống. Nhưng với sự phát triển của khoa học, ngày nay bạn hoàn toàn có thể điều trị đôi mắt bị lé của mình.

Tùy theo từng loại lác mắt có các điều trị khác nhau. Trong một vài trường hợp, điều trị không can thiệp y khoa (như: đeo kính và tập luyện cho mắt) là thích hợp hơn, trong khi đối với những trường hợp khác, phẫu thuật sớm là cần thiết. Đôi khi, khi lác mắt có liên quan đến các vấn đề ở mắt hay ở não, điều đầu tiên là Bác sĩ của bạn sẽ kiểm tra kỹ bằng khám lâm sàng và các xét nghiệm để đảm bảo rằng các vấn đề ở trên không tồn tại.

Bạn có thể đến các bệnh viện mắt gần nhất để được khám và điều trị.

Thời gian một cuộc mổ lác khoảng 30 – 45 phút. Mổ gây tê tại chỗ, không cần nằm viện, không cần băng bó và cắt chỉ. Bạn chỉ nghỉ ngơi để chăm sóc vết mổ tối đa 3 ngày.

Xem thêm: mắt lé phải làm sao

Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc – Địa chỉ thẩm mỹ mắt lé an toàn, hiệu quả

Áp dụng công nghệ thẩm mỹ mắt lé hiện đại đạt chuẩn, Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc tại địa chỉ 31 Nguyễn Đình Chiểu, Phường ĐaKao, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh không chỉ hội tụ đầy đủ các tiêu chí trên mà còn là nơi đảm bảo giúp bạn sở hữu đôi mắt đẹp hoàn hảo với dịch vụ thẩm mỹ an toàn, chất lượng.

Ưu điểm khi chỉnh hình mắt lé tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc: Khắc phục hoàn toàn tình trạng mắt lé; mắt to đẹp và cân đối; không để lại sẹo xấu, biến chứng sau phẫu thuật; thực hiện nhanh chóng, đơn giản, không làm tổn thương mắt.

Để được tư vấn cụ thể bạn vui lòng đến trực tiếp bệnh viện Kim hoặc liên hệ qua tổng đài miễn phí bạn nhé.

Nguồn: http://catmimathanquoc.vn/tham-my-mat-le-o-dau-dep-nhat-hien-nay.html

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.