Thứ Sáu, 21 tháng 4, 2017

Bấm mí nên kiêng gì để có kết quả tốt

Câu hỏi: Chào bác sĩ ạ, em đang làm việc tại Sài Gòn và có ý định đi bấm mí nhưng tâm lý vẫn hơi lo lắng, sợ bị sưng và phải kiêng này nọ. Bác sĩ tư vấn giúp em, sau bấm mí nên kiêng gì để có kết quả tốt nhất? Thời gian hồi phục trong khoảng bao lâu không? Em cảm ơn. ( Thùy, TP.HCM).


Trả lời: Chào bạn Thùy!
Rất cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi tới chuyên mục tư vấn của Bệnh viện thẩm mỹ Kim. Với câu hỏi, sau bấm mí mắt cần kiêng những gì? Thời gian hồi phục sau bấm mí mắt là bao lâu?, chúng tôi xin giải đáp như sau:

1/ Sau bấm mí mắt cần kiêng những gì?

Do bấm mí là phương pháp tạo mắt 2 mí không cần phẫu thuật, không cắt rạch nên sau khi thực hiện xong, bạn không cần ăn kiêng gì. Tuy nhiên, để mắt nhanh chóng ổn định, hồi phục và đạt kết quả cao, bạn cần lưu ý những vấn đề trong chế độ chăm sóc sau khi bấm mí như sau:

– Tránh dụi mắt hoặc massage vùng mắt trong tuần đầu

– Không nên trang điểm mắt trong khoảng 1 tuần đầu

– Tránh tiếp xúc với các thiết bị điện tử (như máy tính, điện thoại, tivi..), hạn chế đọc sách báo quá lâu để tránh mỏi cơ mắt

– Không nên thức khuya, bạn nên ngủ sớm để cho đôi mắt có thời gian nghỉ ngơi và nhanh chóng hồi phục.

Xem thêm >> bấm mí mắt bao lâu thì hết sưng

2/ Thời gian hồi phục sau bấm mí mắt là bao lâu?

– Trong khoảng 2-3 ngày đầu, mắt sẽ xuất hiện tượng sưng nề nhẹ. Do vậy, bạn hãy sử dụng vải mềm để bọc đá lạnh, sau đó chườm túi đá lên mắt khoảng 20 phút theo sự chỉ dẫn của bác sỹ. Hiện tượng sưng nề sẽ nhanh chóng biến mất và mắt sẽ hồi phục trong khoảng 5-7 ngày ( tùy theo cơ địa của mỗi người)

– Phương pháp này chỉ cần gây tê nhẹ nhàng và sau khoảng 15-2o phút thực hiện, bạn có thể ra về luôn trong ngày, trở lại cuộc sống sinh hoạt thường nhật, hoàn toàn không mất thời gian nghỉ dưỡng.

Với những thông tin trên hi vọng bạn đã có thể chủ động chăm sóc mắt sau khi cắt mí một cách hiệu quả và không còn lo lắng nữa nhé. Chúc bạn sớm có đôi mắt đẹp.

Nguồn: http://catmimathanquoc.vn/bam-mi-nen-kieng-gi-de-tot-cho-mat.html

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.