Thứ Năm, 6 tháng 4, 2017

Chi phí nâng mũi bằng chỉ vàng giá bao nhiêu?

Nâng mũi bằng chỉ đang là một trong những công nghệ thẩm mỹ mũi “gây sốt” trong giới trẻ hiện nay. Tuy nhiên, chi phí nâng mũi chỉ vàng giá bao nhiêu lại là một trong những rào cản khiến chị em ngần ngại chưa dám mạnh dạn đầu tư cho việc tu sửa nhan sắc. Vậy nâng mũi bằng chỉ vàng giá bao nhiêu và hiệu quả mang lại có được như mong đợi.


1. Nâng mũi bằng chỉ – giải pháp nhận được nhiều người quan tâm

Muiten-xuongBlogger Thuy Dieu chia sẻ: “Tình cờ đọc được có phương pháp nâng mũi bằng chỉ cũng thấy lạ lắm, chỉ thấy người ta nâng mũi bằng sụn, chất làm đầy chứ chưa nghe nâng mũi bằng chỉ bao giờ :D. Không biết có hiệu quả không và nâng mũi bằng chỉ giá bao nhiêu nhỉ?”.

>>Xem thêm: ai đã nâng mũi s line

Muiten-xuongHòa Mizo – “Nghe nhiều người nhắc đến nâng mũi bằng chỉ nhưng không biết thực hư ra sao, giá cả có rẻ hơn so với các phương pháp nâng mũi khác không?”.

Nâng mũi bằng chỉ giá bao nhiêu tiền?Nâng mũi bằng chỉ giá bao nhiêu tiền?

2. Nâng mũi bằng chỉ giá bao nhiêu tiền?
Nâng mũi bằng chỉ là phương pháp sử dụng các bó chỉ hoặc bó sợi collagen đưa vào mũi bằng đường kim tiêm, tạo hiệu ứng kéo vây quanh mũi. Các bó sợi này sẽ nâng hệ cơ và mô mềm vùng mũi từ đó làm mũi cao hơn.

Nâng mũi bằng chỉ là một trong những phương pháp nâng mũi không phẫu thuật mới, được các chuyển giao từ các chuyên gia Hàn Quốc. Theo kết quả nghiên cứu thực tế, giá nâng mũi bằng chỉ tại mỗi địa chỉ thẩm mỹ là khác nhau tùy thuộc vào chất liệu chỉ bạn sử dụng. Thông thường, nâng mũi bằng chỉ dao động từ 8 – 12 triệu VNĐ, một số loại chỉ cao cấp có thể đắt hơn.




3. Nâng mũi bằng chỉ có thực sự mang lại hiệu quả?

Bên cạnh thắc mắc nâng mũi bằng chỉ giá bao nhiêu tiền, nhiều bạn cũng lo lắng về hiệu quả cũng như độ an toàn của phương pháp nâng mũi bằng chỉ này.

Giá nâng mũi bằng chỉ hết bao nhiêu tiền?Nâng mũi bằng chỉ có thực sự mang lại hiệu quả?

Theo bác sĩ Kobee Trần, chuyên gia tư vấn thẩm mỹ mũi tại Bệnh viện thẩm mỹ KIM: “nâng mũi bằng chỉ tuy là phương pháp nâng mũi không phẫu thuật, không cần cắt rạch nhưng còn tồn tại một số hạn chế: kết quả nâng mũi không được lâu dài, không thể giúp khắc phục mọi khuyết điểm của mũi”.

– Kết quả nâng mũi không được lâu dài và ổn định: 

Giá nâng mũi bằng chỉ hết bao nhiêu tiền tại KIM?Nâng mũi bằng chỉ sử dụng chỉ tự tiêu nên không chi kết quả duy trì lâu dài và ổn định
>> Phương pháp nâng mũi bằng aquamid hiệu quả
Chỉ dùng để nâng mũi là chỉ tự tiêu nên chỉ sau một khoảng thời gian nhất định, chỉ sẽ tự tiêu và mũi chúng ta sẽ trở lại hình dáng ban đầu. Vì vậy, nâng mũi bằng chỉ thường không cho kết quả thẩm mỹ lâu dài và ổn định như các phương pháp nâng mũi khác. Thông thường, kết quả nâng mũi chỉ kép dài được từ 6 – 7 tháng.

– Không có khả năng khắc phục mọi khuyết điểm của mũi:

Giá nâng mũi bằng sụn khá cao nhưng không khắc phục được mọi nhược điểm của chiếc mũiNâng mũi bằng chỉ không thể khắc phục được các trường hợp mũi lệch, vẹo, to, hỏng sau nâng…

Nâng mũi bằng chỉ áp dụng cho trường hợp mũi không quá thấp và mũi không có thêm các khuyết điểm khác. Nếu mũi quá thấp tẹt, cánh mũi rộng, đầu mũi to thô, mũi gồ, lệch, vẹo…thì không thể áp dụng phương pháp này.

Đặc biệt, nếu nâng mũi bằng chỉ tại cơ sở không uy tín, chất liệu nâng mũi không đảm bảo có thể gây viêm nhiễm, dị ứng, dùng chỉ quá đà khiến mũi bị vẹo lệch, biến dạng. Chính vì đây là phương pháp nâng mũi không khoa học nên các địa chỉ nâng mũi uy tín không áp dụng.


Trên đây là những tư vấn của chúng tôi về chi phí nâng mũi chỉ vàng, nếu còn thắc mắc gì về các dịch vụ nâng mũi, bạn có thể trực tiếp đến đến địa chỉ của bệnh viện KIM để được bác sĩ thăm khám và lựa chọn phương pháp nang mũi phù hợp nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.