Thứ Hai, 3 tháng 4, 2017

Phương pháp cấy ghép implant của Mỹ có tốt không?

Cấy ghép Implant đang ngày càng phổ biến và phwuong pháp cấy ghép Implant Mỹ là một trong những phương pháp trồng lại răng đã mất được khá nhiều người lựa chọn hiện nay vì tiêu chuẩn chất lượng cũng như những đặc điểm riêng của loại Implant Mỹ này. 


Mặc dù vậy, vẫn còn khá nhiều người thắc mắc là không biết Phương pháp cấy ghép Implant Mỹ có tốt không?

Cấy ghép Implant Mỹ là gì?
Implant Mỹ là loại Implant có nguồn gốc xuất sứ từ Mỹ, nổi bật nhất phải kể đến thương hiệu Superline, được sản xuất bởi CYPRESS với trụ sở đặt tại California Hoa Kỳ, và được xếp trong hàng top 10 hãng Implant hàng đầu trên toàn thế giới.

Trụ Implant nha khoa Mỹ Superline có thiết kế thon gọn với những vòng xoắn có đường kích phù hợp với quá trình giải phẫu xương, làm cho quá trình cấy ghép – mở xương hàm trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn. Với thiết kế riêng của trụ Implant Superline này, việc cấy ghép Implant Mỹ sẽ đảm bảo giúp cho quá trình tích hợp giữa xương hàm và trụ Implant sẽ diễn ra nhanh hơn, không để thời gian kéo dài quá lâu, trụ Implant Mỹ bên trong xương hàm được giữ vững chắc, không bị sai lệch dù phải chịu lực ăn nhai cao.

Chỉ sau thời gian khoảng 2 tháng thì việc cấy ghép Implant Mỹ sẽ giúp mang lại cho bạn một chiếc răng mới hoàn hảo đúng như mong muốn.

Phương pháp cấy ghép Implant Mỹ có tốt không?
Implant Mỹ được nhận định là một trong những trụ Implant đạt chất lượng tốt nhất trên toàn thế giới nên các bạn có thể hoàn toàn yên tâm về vấn đề phương pháp cấy ghép Implant Mỹ có tốt không.

Trụ Implant Superline được chế tác với nguyên liệu chính là Titanium – một loại nguyên vật liệu được kiểm chứng là rất an toàn, lành tính với cơ thể, có khả năng tương hợp sinh học cao và được sử dụng rất nhiều để tạo các khớp nối trong cơ thể con người. Vì vậy khi sử dụng các trụ Implant làm bằng Titanium sẽ rất an toàn, không gây ra bất kỳ sự dị ứng hay kích ứng nào đối với sức khỏe người sử dụng.

Do Implant Mỹ có thiết kế đặc biệt, việc xâm lấn vào mô nướu cũng được hạn chế nên sẽ không gây ra bất kỳ sự đau nhức nào cho bệnh nhân trong suốt quá trình cấy ghép,thời gian lành thương cũng rất nhanh chóng, giúp cho xương hàm được đầy đặn, giữ cho trụ Implant được vững chắc hơn.

Mặc dù cấy ghép Implant Mỹ là rất tốt nhưng kết quả trồng răng như thế nào còn phụ thuộc rất nhiều vào tay nghề của người bác sĩ trực tiếp thực hiện điều trị, vì vậy việc lựa chọn cho mình một địa chỉ cấy ghép răng Implant uy tín là điều rất cần thiết.

Với đội ngũ bác sĩ có tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm cùng với hệ thống trang thiết bị công nghệ phòng khám hiện đại cũng như được sự tin tưởng của rất nhiều khách hàng, Nha Khoa Kim tự hào là một trong những địa chỉ trung tâm nha khoa cấy ghép Implant Mỹ uy tín nhất hiện nay.

Tại Nha Khoa Kim, chi phí cấy ghép Implant Mỹ sẽ có mức giá là 1.000 USD/1 trụ – đây được xem là mức chi phí tương đối thấp so với mức giá thị trường hiện nay. Bên cạnh đó, nhằm giúp bệnh nhân có thể yên tâm hơn trong suốt quá trình điều trị mà không cần lo lắng về vấn đề chi phí, Nha Khoa Kim cũng có thêm nhiều chính sách hỗ trợ riêng cho khách hàng như:

– Miễn phí chi phí thăm khám và tư vấn.

– Miễn phí chi phí chụp phim CT Cone Beam 3D.

– Miễn phí chi phí ghép xương trong trường hợp tiêu xương, thiếu xương.

– Tặng răng sứ trên Implant trị giá 1.000.000 VNĐ

– Chế độ bảo hành vĩnh viễn.

>>Xem thêm: http://cayrangimplant.com/trong-rang-implant-la-gi/

Nha Khoa Kim đã chia sẻ những thông tin trên đây, hy vọng các bạn đã hiểu rõ hơn. Nếu còn vấn đề gì thắc mắc thì hãy liên hệ với  trung tâm nha khoa chúng tôi để được tư vấn chi tiết hơn nhé.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.