Thứ Ba, 11 tháng 4, 2017

Có thể cấy răng khi dã 60 tuổi không?

Chào bác sỹ! Bố của tôi đã gần 60 tuổi và hiện nay đang bị mất vài chiếc răng hàm khiến cho việc ăn nhai bị ảnh hưởng. Tôi muốn đưa bố đi cấy implant nhưng không biết độ tuổi như vậy có thể làm được không. Mong bác sĩ giải đáp giúp. Chân thành cảm ơn bác sỹ! (Đoàn Bảo Hoàng – Hà Nội).

Trả lời :
Chào bạn Bảo Hoàng!
Rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và chia sẻ băn khoăn với chúng tôi. Về thắc mắc “Gần 60 tuổi có thể cay rang implant không” của bạn, Nha khoa KIM xin được giải đáp cụ thể như sau:
Ghép răng Implant hiện đại đã có thể khả dụng hơn nhiều cho những trường hợp người cao tuổi. Giới hạn tuổi trồng răng đã được mở rộng thêm đến mức có thể nói là dù ở độ tuổi nào cũng có thể cấy Implant được chỉ cần đáp ứng đủ được hai yếu tố quan trọng là mô nướu và xương hàm bình thường.
Ở tuổi của bố bạn đã gần 60 mà hàm răng vẫn nguyên vẹn, chắc khỏe là rất hiếm, chứng tỏ khung xương hàm của bác khá tốt, chắc khỏe. Nhưng có thể đang có dấu hiệu lão hóa. Bằng chứng là ở chiếc răng tự nhiên lung lay và phải nhổ bỏ. Tuy nhiên, đó vẫn chỉ là phỏng đoán vì muốn biết chính xác tình trạng xương hàm và mô nướu thì cần phải trải qua thăm khám mới có thể khẳng định được.

Gần 60 tuổi có thể cấy răng Implant thành công được không?
Bố của bạn cũng cần phải thăm khám và khảo sát xương hàm để biết có thể trải qua phục hình Implant được hay không. Đây là yêu cầu bắt buộc với tất cả các ca ghép răng nhằm đảm bảo sự thành công cao nhất cho bệnh nhân khi điều trị.
Tìm hiều địa chỉ làm răng giả ở đâu tốt nhất
Trường hợp xác định có thể cấy răng, các bác sỹ KIM sẽ ứng dụng công nghệ Ghép răng Implant 4S để hỗ trợ trổng răng cố định tốt nhất cho bác. Công nghệ này có thể khôi phục răng hoàn hảo, trùng khớp hoàn toàn với răng thật, không thể bị bị phát hiện là răng giả. Đặc biệt, răng rất bền chắc, hỗ trợ ăn nhai tương tự như răng thật nên bó bạn sẽ ăn nhai thoải mái như trước khi mất răng mà không phải băn khoăn lo lắng gì.
Đây là sản phẩm sáng tạo của các bác sỹ phục hình hàng đầu thuộc Bệnh viện Răng hàm mặt danh tiếng Forsyth – Hoa Kỳ, đã được công nhận đạt tiêu chuẩn y khoa Quốc tế, xứng đáng được tin cậy. Nha khoa KIM đã phải trải qua không ít cuộc kiểm định khắt khe về năng lực chuyên môn và tay nghề mới được Forsyth tin tưởng chuyển giao độc quyền công nghệ.
Đáng nói ở chỗ công nghệ giúp phục hình nhanh hơn, tích hợp xương hiệu quả, lành thương tốt nên có thể nhanh chóng kết thúc điều trị, không ảnh hưởng nhiều đến ăn nhai và sinh hoạt hàng ngày trong suốt thời gian phục hình.

Bác sỹ giỏi, chuyên sâu và có kinh nghiệm nhiều năm về phẫu thuật cấy ghép sẽ trực tiếp điều trị nên bạn có thể yên tâm về sức khỏe của cụ.
Khi bị mất 1 răng hàm phải làm sao để chữa
Cũng nhờ những điều kiện tốt nhất này mà KIM đã phục hình thành công cho không ít bệnh nhân cao tuổi, gần 60 tuổi có thể cấy răng Implant thành công là hoàn toàn được.

Bạn vui lòng liên hệ về KIM để được tư vấn chi tiết hơn về quy trình cắm răng giả hoặc đưa bác đến Trung tâm, các bác sỹ sẽ trực tiếp thăm khám và chỉ định có thể phục hình trồng răng giả được hay không nhé! Cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.