Thứ Bảy, 15 tháng 4, 2017

Tẩy trắng răng giá bao nhiêu tiền?

tẩy trắng răng nhiêu tiền là vấn đề mà nhiều người quan tâm tìm hiểu trước khi quyết định sử dụng dịch vụ. Bao nhiêu tiền bỏ ra để có một hàm răng trắng sáng? Chi phí hay chất lượng là quan trọng đối với bạn?

Tẩy trắng răng giá bao nhiêu tiền?

Tẩy trắng răng là quá trình sử dụng hóa chất để làm trắng răng bằng phản ứng oxy hóa cắt đứt các chuỗi màu protein trên răng. Trước tiên Bs sẽ dùng thuốc và các dụng cụ cần thiết nhằm cách ly nướu tránh tổn thương, sau đó sẽ bôi dung dịch thuốc tẩy trắng lên bề mặt răng. Dưới ánh sáng xanh Laser sẽ kích thích các chuỗi màu khiến màu răng thay đổi từ trong ra ngoài. Với tẩy trắng răng Laser này thì bạn sẽ phải mất khoảng 60 phút để có thể sở hữu một hàm răng trắng sáng.
Trước khi tẩy trắng răng, việc đầu tiên là Bs sẽ kiểm tra răng sâu cũng như lấy sạch vôi răng. Sau khi tẩy trắng có thể bạn sẽ có cảm giác hơi ê, nhưng bạn đừng quá lo lắng, sau vài giờ mức độ ê buốt sẽ giảm dần sau 24h. Để an toàn thì đối với phụ nữ mang thai, trẻ em dưới 18 tuổi và những bệnh nhân có tiền sử viêm nướu hoặc nha chu nặng thì không thể sử dụng phương pháp tẩy trắng.
Riêng tại Răng Hàm Mặt Quốc Tế Sài Gòn chi phí tẩy trắng răng khá hợp lý và được công khai chi tiết giúp khách có sự chuẩn bị tốt nhất về tài chính trước khi điều trị.

Bảng giá tham khảo dịch vụ tẩy trắng

TẨY TRẮNG RĂNG: KHÔNG Ê BUỐT ĐƠN VỊ GIÁ NIÊM YẾT (VND)
Ép máng tẩy 1 Hàm 250.000
Thuốc tẩy trắng tại nhà 1 Ống 320.000
Tẩy Trắng Răng Tại Phòng Khám Kết Hợp 02 Ống Thuốc Tại Nhà 2 Hàm 3.300.000
Tẩy Trắng Răng tại nhà (1 Máng Tẩy + 03 Ống Thuốc) 2 Hàm 1.200.000
Tẩy Bleach Bright (Hiệu quả cao, không ê buốt) 2 Hàm 2.500.000
Tẩy trắng răng nhiễm Tetracyline 2 hàm 4.000.000
(Bảng giá tham khảo)

Tẩy trắng răng hiệu quả cao, bền lâu tại Răng Hàm Mặt Quốc Tế Sài Gòn

Răng Hàm Mặt Quốc Tế Sài Gòn là địa chỉ chăm sóc điều trị răng miệng uy tín được đông đảo khách hàng lựa chọn để có một hàm răng khỏe mạnh, sáng bóng, đều màu. Luôn đi đầu trong việc cập nhật và chuyển giao công nghệ hiện đại, kỹ thuật tiên tiến trên thế giới nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ mang đến cho khách hàng sự hài lòng. Đến với Răng Hàm Mặt Quốc Tế Sài Gòn, bạn sẽ được điều trị trong môi trường nha khoa sang trọng, sạch sẽ, đội ngũ bác sĩ giỏi, có kinh nghiệm chuyên môn nhiều năm, ứng dụng công nghệ tẩy trắng hiện đại là Bleach Bright và Brite Smile.


Ưu điểm của công nghệ tẩy trắng Brite Smile

Công nghệ tẩy trắng răng Brite Smile hoạt động dựa trên sự kết hợp giữa gel tẩy trắng và ánh sáng xanh dịu nhẹ nhanh chóng phá vỡ cấu trúc sắc tố gây ố vàng, xỉn màu đồng thời giúp răng nhanh chóng lấy lại vẻ trắng sáng đều màu tự nhiên, an toàn vượt trội, không gây hại đến nướu lợi, kết quả kéo dài từ 3 – 5 năm.

Ưu điểm của công nghệ tẩy trắng Bleach Bright

Không chỉ khách hàng mà cả các chuyên gia cũng đánh giá rất cao về công nghệ tẩy trắng răng Bleach Bright khi thời gian thực hiện nhanh chóng, không gây đau, ê buốt răng, an toàn không gây kích ứng, hiệu quả duy trì dài lâu.

Ngoài việc cập nhật và áp dụng công nghệ tiên tiến để mang lại hiệu quả tẩy trắng răng tốt nhất cho khách hàng, Răng Hàm Mặt Quốc Tế Sài Gòn còn thực hiện điều trị theo một quy trình khoa học, chuẩn dưới sự kiểm soát nghiêm ngặt của Sở Y tế. Các thao tác tẩy trắng răng loại bỏ vết ố vàng, xỉn màu cho khách hàng được tiến hành trong phòng vô trùng khép kín, điều này giúp đảm bảo an toàn, tránh xảy ra tình trạng viêm nhiễm nên bạn có thể hoàn toàn an tâm.

Chúng tôi vừa chia sẻ đến quý khách hàng những thông tin hữu ích liên quan đến vấn đề tẩy trắng răng giá bao nhiêu tiền? Tại Răng Hàm Mặt Quốc Tế Sài Gòn các bác sĩ sẽ giúp loại bỏ khuyết điểm trên răng nhanh chóng, đồng thời đem lại cho bạn một hàm răng sáng bóng, đều màu, an toàn, không ảnh hưởng đến sức khỏe răng miệng, hiệu quả duy trì dài lâu.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.