Thứ Sáu, 21 tháng 4, 2017

Răng toàn sứ loại nào tốt nhất hiện nay

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại răng sứ, từ răng sứ kim loại đến răng sứ không kim loại, có những tính chất khác nhau phù hợp với đa dạng các loại nhu cầu của bệnh nhân. Vậy làm sao biết được răng sứ nào tốt nhất hiện nay ?


Răng toàn sứ là loại răng tốt nhất hiện nay, với các ưu điểm được cải thiện vượt trội tính răng của răng sứ kim loại. Các ứng cử viên sáng giá trong dòng răng toàn sứ là răng sứ Cercon hay E.Max, răng toàn sứ venus. Răng toàn sứ thích hợp cho các răng ở vùng răng cửa và các mão răng đơn lẻ. Với chất liệu toàn sứ sẽ mang lại cho răng bạn vẻ đẹp tự nhiên, sống động y như răng thật, khi bị ánh sáng chiếu vào thì răng sẽ không bị ánh đen như các loại răng sứ tốt có sườn bằng kim loại và không gây kích ứng hay làm đen viền nướu.
Răng sứ có lớp sườn bên trong bọc kín thân răng và bên ngoài thì được bao bọc nhiều lớp sứ tạo nên hàm răng mang nét tự nhiên. Đây hiện là sự lựa chọn hàng đầu cho bệnh nhân khi cần phục hình răng trong các trường hợp vỡ lớn hay xỉn màu do kháng sinh.

Ưu điểm nổi bật tìm kiếm răng sứ nào tốt nhất hiện nay?

Răng toàn sứ với các ưu điểm vượt trội, là sự lựa chọn hàng đầu cho những người muốn phục hình răng thẩm mỹ mà không còn phải băn khoăn răng sứ nào tốt nhất hiện nay:
– Răng sứ không kim loại có độ bền chắc cao
Răng sứ không kim loại được nghiên cứu có độ bền cao hơn hẳn răng thật, riêng răng sứ Cercon có độ chịu lực có thể lên đến 900Mpa, trong khi răng thật chỉ đạt 80-120Mpa, tức là gấp gần 5 lần răng thật. Răng sứ không kim loại đã được chứng nhận đảm bảo sức bền khoảng 10 năm, thậm chí hơn 20 năm nếu bạn biết cách giữ gìn, chăm sóc răng miệng khoa học.
– Đạt thẩm mỹ cao nhất
Ở mọi điều kiện ánh sáng khác nhau, khi ánh sáng chiếu vào thì nhìn răng sứ không kim loại giống như răng thật, còn sứ kim loại thì nhìn thấy màu đen của kim loại và có thể bị đen ở viền nướu. Cho dù khi giao tiếp, người đối diện cũng không thể nhận ra được tình trạng răng giả do màu sắc sáng bóng nhưng vẫn hết sức tự nhiên và gần tương đồng với men răng thật.
Qua thời gian răng sứ không kim loại vẫn giữ được độ sáng bóng tự nhiên mà hoàn toàn không chịu tác động của màu thực phẩm. Chính bởi yếu tố bền chắc và thẩm mỹ cao mà dòng sứ không kim loại chính là câu trả lời cho “răng sứ nào tốt nhất hiện nay”.
– Làm răng sứ không kim loại an toàn nhất
Bọc răng sứ có chất lượng rất tốt, hoàn toàn không gây ra phản ứng phụ cho răng, không gây kích ứng cho nướu và hoàn toàn lành tính với cơ thể. Khung sườn bằng sứ mỏng hơn khung kim loại nên sẽ hạn chế tối đa việc mài răng cho bạn.
Để biết chính xác răng sứ nào tốt nhất hiện nay còn tùy thuộc vào loại răng sứ đó có phù hợp với nhu cầu của bạn hay không? Bên cạnh đó còn những yếu tố có thể kể đến như tình trạng, mức độ, vị trí răng hư tổn, mục đích phục hình của bạn là gì. Trong trường hợp bạn cần phục hình cho mục đích thẩm mỹ là chủ yếu bạn sẽ có sự lựa chọn khác với khi chú trọng về độ bền hay chi phí.

Trả lời câu hỏi răng sứ nào tốt nhất hiện nay bạn nên đến trực tiếp Nha khoa KIM để được các bác sĩ thăm khám, kiểm tra cụ thể tình trạng của bạn sau đó được tư vấn để hiểu rõ về từng loại răng sứ và có sự lựa chọn phù hợp nhất mang lại hiệu quả phục hình tối ưu.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.