Thứ Ba, 18 tháng 4, 2017

Nâng mũi bọc sụn tại bệnh viện KIM

Sửa mũi là phương pháp tối ưu nhất mang lại vẻ đẹp cho khuôn mặt với chiếc mũi thon gọn, cao thanh thoát. Sửa mũi bọc sụn tại bệnh viện KIM đang là xu hướng làm đẹp mới, giúp cải thiện độ cao sống mũi, khắc phục được nhược điểm bị bóng đỏ đầu mũi sau khi nâng, mang lại vẻ đẹp hài hòa tự nhiên cho bạn. Phương pháp sửa mũi bọc sụn là sử dụng sụn nhân tạo nâng sống mũi, còn phần đầu chóp mũi sẽ được bọc lại bằng chất liệu sụn tự thân. Phần sụn này có thể được lấy từ sụn sườn, sụn vành tai hoặc sụn vách ngăn của mũi. Phương pháp này sẽ giúp cho đầu chóp mũi bớt hiện tượng nhọn hoặc căng bóng đỏ vì sử dụng phần sụn từ chính cơ thể của mình. nâng mũi bọc sụn sửa mũi bọc sụn giúp chị em thêm tự tin với vẻ đẹp xinh tươi

Bài viết liên quan: thu gọn cánh mũi không cần phẫu thuật

Quy trình thực hiện sửa mũi bọc sụn tại Bệnh viện quốc tế KIM:

Bước 1 : Bác sĩ thăm khám và tư vấn cụ thể về kỹ thuật thực hiện. nâng mũi bọc sụn Bác sĩ tư vấn sửa mũi bọc sụn tại bệnh viện KIM

Bước 2 : Các thao tác chuẩn bị nâng mũi cần thiết theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế: sửa mũi bọc sụn Khách hàng được kiểm tra sức khỏe trước khi tiến hành nâng mũi bọc sụn. – Kiểm tra y tế: Thử máu, Thử phản ứng thuốc, loại trừ các vấn đề về huyết áp, tiểu đường, tim mạch …. – Khử trùng trang thiết bị.

Bước 3: Bác sỹ sẽ đo vẽ chính xác hình dáng, kích thước mũi và định hình dáng mũi thật phù hợp. sửa mũi bọc sụn Tiến hành thao tác đo vẽ trước khi nâng mũi bọc sụn.

Bước 4: Cắt gọt chất liệu độn dựa trên tỷ lệ đã xác định trước đó. sửa mũi bọc sụn Tiến hành gây tê với thao tác chuẩn xác và liều lượng phù họp.

Bước 5: Tiến hành gây tê tại chỗ.

>> phẫu thuật nâng mũi bao nhiêu tiền

Bước 6: Lấy sụn để thực hiện. Bọc sụn đầu mũi tại Bệnh viện KIM có thể dùng sụn nhân tạo hoặc sụn tự thân Với sụn tự thân: Có thể dùng sụn hoặc gân tự thân. Sụn lấy từ vành tai hoặc sụn sườn. Gân lấy từ thái dương hoặc đùi. Cũng có trường hợp bác sỹ dùng sụn vách mũi (vách ngăn) sâu xuống phần xoang mũi để nâng độ cao của đầu mũi. Nếu phần này không đủ thì lấy thêm sụn phần khác như sụn tai, sụn sườn … Bác sỹ thăm khám vùng lấy sụn và đo vẽ kích thước vùng lấy sụn hoặc gân. Sau đó gây tê tại chỗ và nhẹ nhàng bóc tách lấy phần sụn hoặc gân phù hợp. Phẫu thuật lấy sụn hoặc gân chỉ là một tiểu phẫu đơn giản, không nguy hiểm, không ảnh hưởng đến thẩm mỹ vùng lấy sụn hoặc gân và đặc biệt không để lại sẹo. Gân có ưu điểm mềm mại hơn sụn và dễ tạo hình để tạo dáng mũi đẹp. sửa mũi bọc sụn Bác sĩ KIM tiến hành các thao tác nâng mũi bọc sụn trong điều kiện vô trùng.

Bước 7: Bác sĩ tiến hành bóc tách thành mũi tạo khoang mũi và đưa chất liệu độn đã được cắt gọt tỷ mỉ vào trong tạo dáng mũi đẹp như mong muốn. Sau đó đóng kín vết mổ bằng chỉ khâu thẩm mỹ. Đường khâu bên trong lỗ mũi nên không hề lộ, sẽ không nhìn thấy, không cần băng bó và đặc biệt không để lại sẹo.

giá cả phẫu thuật nâng mũi bọc sụn tại Bệnh viện Quốc tế KIM : 15 -20 triệu.

Thời gian tiến hành : khoảng 45 phút 2 Ưu điểm của sửa mũi bọc sụn tại Bệnh viện Đa Khoa Quốc tế KIM:

– Tạo được chiếc mũi với sống mũi cao, thẳng, có độ dốc tự nhiên và hài hòa khuôn mặt. Đầu mũi nhỏ, không đỏ, không lộ chất liệu, bảo vệ dài lâu. Cánh mũi không còn hình cung , không bị phổng cong. Mũi đủ chiều dài (không bị hếch, không khoằm).

– Kết quả nâng mũi bọc sụn sẽ ổn định lâu dài, an toàn, không biến chứng. – Quy trình phẫu thuật đạt tiêu chuẩn được bộ Y Tế chứng nhận.

– Đội ngũ bác sỹ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ, được tu nghiệp tại những nước thẩm mỹ phát triển như Hàn Quốc, Mỹ…được cập nhật công nghệ mới thường xuyên. – Sau thực hiện nâng mũi khách hàng được chăm sóc bởi đội ngũ điều dưỡng viên tận tình, chu đáo.

Trên đây là những tư vấn của chúng tôi về nâng mũi bọc sụn tại KIM hospital, nếu bạn còn gì thắc mắc về các dịch vụ nâng mũi không phẫu thuật bao nhiêu tiền của chúng tôi, hãy liên hệ 19006899 để được tư vấn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.