Thứ Năm, 13 tháng 4, 2017

Nhổ răng sau bao lâu mới có thể cấy ghép implant

Thưa bác sỹ. Em mới nhổ 1 chiếc răng do sâu và muốn đi trồng lại răng implant. Nhưng không biết bao lâu sau khi nhổ răng mới có thể thực hiện trồng lại được? Mong bác sỹ tư vấn cụ thể giúp. (Hà Hoài Thu – Bắc Giang).

Trả lời :
Chào bạn Hoài Thu !
Rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và chia sẻ băn khoăn với chúng tôi. Về thắc mắc:”sau khi nhổ răng bao lâu thì trồng lại được?”  của bạn, Nha khoa KIM xin được giải đáp cụ thể như sau.
Thông thường, sau khi nhổ răng thì cần sau một thời gian để vết thương lành thì mới tiến hành trồng răng để phần xương hàm có thời gian thích nghi với răng giả.
Hiện nay, có hai phương pháp trồng răng giả phổ biến nhất là làm cầu răng và cấy ghép implant. So với làm cầu răng thì implant có ưu thế rõ ràng hơn về độ bền chắc, không xâm lấn đến răng thật cũng như có thể hạn chế được tình trạng tiêu xương hàm có thể xảy ra.

Sau khi nhổ răng bao lâu thì trồng lại được?
Trước kia, khi mất răng khoảng vài tháng thì nha sỹ có thể làm cầu răng giả cho bệnh nhân. Tuy nhiên, hiện nay khi công nghệ Implant 4S mới nhất ra đời thì vấn đề thời gian để trồng răng không còn quá quan trọng. Nha sỹ có thể thực hiện cấy ghép implant cho bệnh nhân ngay sau khi nhổ răng với điều kiện bệnh nhân đủ 18 tuổi, xương hàm chưa bị tiêu hõm và không mắc các bệnh lý răng miệng cũng như các bệnh về gan, máu. Phụ nữ mang thai không được chỉ định cấy ghép implant.
Sở dĩ cấy ghép implant 4S có được ưu thế đó chính là bởi trụ implant nhỏ, kỹ thuật ghép răng tân tiến giúp cho sự tích hợp giữa implant và xương hàm diễn ra nhanh chóng mà không bị đào thải.
Không biết ba bau co nen trong rang khong?
Công nghệ mới có thể tận dụng khoảng thời gian sau khi bạn nhổ răng, nướu chưa hoàn toàn đóng kín để cấy ghép, khi đó sẽ hạn chế tối đa đau nhức và tình trạng chảy máy do tách nướu cũng. Chỉ sau khoảng 3-4 tháng, bạn có thể ăn nhai với răng giả hoàn toàn bình thường thay vì 5-6 tháng như bình thường.

Giải pháp implant 4S Liên đoàn nha khoa quốc tế FDI kiểm chứng, chứng nhận về chất lượng và hiện đã được ứng dụng tại hầu khắp các trung tâm nha khoa lớn trên thế giới, được các bệnh nhân tin tưởng bởi độ an toàn và hiệu quả rất cao:
– Phục hồi hoàn toàn khả năng ăn nhai cho bệnh nhân như răng thật, răng có độ sáng bóng tự nhiên nhất
– Độ tích hợp của trụ implant nhanh chóng mà hoàn toàn không gây nên hiện tượng đào thải.
– Trụ implant cấy trực tiếp vào trong xương hàm nên hạn chế tách nướu, giảm đau nhức cũng như thời gian lành thương diễn ra nhanh hơn
– Rút ngắn thời gian phục hình cho răng mất từ 3-4 tuần với khả năng ghép 1 trụ  implant chỉ sau 15-20 phút
Được thực hiện bởi các nha sỹ KIM với chuyên môn giỏi và giàu kinh nghiệm cấy ghép implant, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng, không xảy ra biến chứng hay hiện tượng đào thải.

Mọi băn khoăn về nhổ răng bao lâu thì trồng lại được sẽ được các nha sỹ KIM giải đáp một cách cụ thể và chính xác nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.