Chủ Nhật, 16 tháng 4, 2017

Trám răng thẩm mỹ bằng composite cho răng đẹp tự nhiên

Trám răng sâu thẩm mỹ  bằng composite là giải pháp làm đẹp và bảo vệ răng khá phổ biến, được đông đảo khách hàng lựa chọn hiện nay. So với các phương pháp truyền thống thì việc trám răng bằng composite mang lại nhiều ưu điểm vượt trội hơn hẳn.

Giới thiệu cách trám răng bằng composite

Trám răng thẩm mỹ bằng composite là sử dụng chất liệu tổng hợp trám bít răng sâu, răng xấu, bị mẻ vỡ,… nhằm khôi phục chức năng ăn nhai, vẻ đẹp của hàm răng. Những ưu và nhược điểm khi thực hiện hàn trám răng bằng composite:
  • Ưu điểm
– Trám răng bằng composite giúp giữ cho răng luôn khỏe mạnh, bền đẹp, có màu sắc tự nhiên như răng thật nên khó bị phát hiện khi giao tiếp với người khác.
– Khả năng chịu lực cao, không bị mài mòn, không gây độc hại, kích ứng cho cơ thể nên bạn dễ dàng ăn nhai mà không phải lo lắng bị bung vỡ.
– Giúp khôi phục, nắn chỉnh hình dáng của răng mẻ, răng bị thiếu men, không cân đối, răng chuột hiệu quả cao.
– Trám răng thẩm mỹ bằng composite có thể sử dụng từ trên 3 năm hoặc lâu hơn, không bị ê buốt hay xảy ra hiện tượng nhạy cảm với thực phẩm nóng, lạnh, cấu trúc răng được bảo tồn tối đa, không bị mài nhiều.
  • Nhược điểm
Nhược điểm của phương pháp trám răng thẩm mỹ bằng composite chính là chi phí cao, tốn nhiều thời gian điều trị hơn.

Răng phủ composite và răng sứ loại nào bền hơn?

Răng phủ composite thường được áp dụng trong các trường hợp răng bị sứt mẻ, mắc khuyết điểm ở mức độ nhẹ, còn răng sứ sử dụng được trong tất cả các trường hợp, đặc biệt là răng bị mẻ vỡ lớn, xỉn màu nặng có hình thể và độ bền giống như răng thật, giúp bao bọc bảo vệ răng thật một cách hoàn hảo hiệu quả duy trì bền lâu tùy vào loại răng sứ mà bạn chọn.
Có thể nói trám răng thẩm mỹ bằng composite mặc dù bền, hiệu quả phục hình cao nhưng khi so ra thì tuổi thọ của răng sứ dài lâu hơn.

Trám răng thẩm mỹ bằng composite tại Răng Hàm Mặt Quốc Tế Sài Gòn sẽ nhanh chóng che lấp, loại bỏ khuyết điểm răng xấu và giúp bạn lấy lại sự tự tin vốn có. Bạn hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi vào tất cả các ngày trong tuần để được chăm sóc tốt nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.