Thứ Năm, 13 tháng 4, 2017

Mất một răng nên cấy mấy trụ implant thì được?

Mất răng luôn mang đến nhiều sự phiền toái không mong muốn đối với mọi người, do đó việc tiềm hiểu về phương pháp phục hồi rất quan trọng. Nếu bạn đang bị mất một răng thì bài viết sau đây chính là điều mà bạn đang tìm kiếm.


 1. Implant là gì? Mất một răng nên cấy mấy trụ implant
>>Xem thêm: http://cayrangimplant.com/cay-rang-implant-o-dau-tot-nhat-tai-tp-ho-chi-minh/
Implant có cấu tạo từ titan nguyên chất và là vật liệu quan trọng dùng trong phục hồi răng mất. Implant có cấu tạo đặc biệt có khả năng tích hợp và bám chặt vào xương hàm thành một khối thống nhất mà không thể tháo rời ra bằng các phương pháp thông thường được.

Cấy ghép răng implant là giải pháp phục hồi răng mất tốt nhất hiện nay và được chứng minh mang lại hiệu quả điều trị cao nhất với tỷ lệ thành công trên 99% (Tại Nha khoa Kim). Ưu điểm là răng implant hoàn toàn phù hợp sinh lý tự nhiên và không gây bất kỳ ảnh hưởng nào đến cơ thể người sử dụng.

2. Mất 1 răng nên cấy mấy trụ implant thì tốt nhất?

Các loại implant chính hãng dùng trong điều trị được các nhà sản xuất tối ưu hóa nên khả năng chịu lực rất cao, một trụ thậm chí có thể chịu lực nhai cho 2 – 3 răng, tùy theo vị trí. Do đó trường hợp nếu mất 1 răng thì chỉ cần cấy ghép 1 trụ là quá đủ trong mọi trường hợp.

Tại Nha khoa Kim, dù bệnh nhân cấy ghép một trụ hay nguyên hàm thì quy trình cắm implant răng hàm cũng được chuẩn bị đầy đủ và công phu như nhau. Bệnh nhân được thăm khám kiểm tra cẩn thận tình trạng răng miệng, sau đó được chụp CT khảo sát tình trạng xương hàm. Sau khi kiểm tra xác định đầy đủ tình trạng của bệnh nhân thì mới tiến hành cấy ghép răng. Quá trình cũng được tối ưu ở mức nhanh nhất, chỉ từ 10- 15 phút/trụ.

Thời gian từ lúc cấy trụ implant vào xương hàm đến lúc hoàn tất lắp răng sứ mất khoảng thời gian từ 1 – 3 tháng hoặc có thể lâu hơn nữa tùy thuộc vào cơ địa của từng người. Đây là khoảng thời gian cần thiết để trụ implant tích hợp bền vững vào xương hàm.

3. Giá cấy ghép một trụ implant là bao nhiêu?

Hiện nay có khá nhiều mức giá cấy ghép implant. Chi phí thường phụ thuộc vào loại trụ implant mà bệnh nhân lựa chọn sử dụng. Tại Nha khoa Kim, mức giá cấy ghép implant như sau:

+ Implant Hàn Quốc: 700 USD/ trụ

+ Implant Pháp: 850 USD/trụ

+ Implant Mỹ: 1000 USD/trụ

+ Implant Nobel Active: 1400 USD/trụ (gắn răng liền)

+ Tại nha khoa Kim cũng có trong rang su tra gop

Ví dụ bệnh nhân mất 1 răng và lựa chọn cấy 1 trụ implant Mỹ thì tổng chi phí điều trị dừng lại ở mức 1000 USD, tương đương khoảng 22,5 triệu đồng (theo tỷ giá hiện hành) và không phát sinh thêm bất kỳ khoản chi phí nào khác bởi vì nếu có chi phí phát sinh bệnh nhân cũng sẽ được hỗ trợ hoàn toàn.


Những khoản hỗ trợ tại trung tâm như sau:

+ Miễn phí khám và tư vấn.

+ Miễn phí chụp CT khảo sát xương hàm. Tại trung tâm sử dụng hệ thống CT Cone Beam thế hệ mới nhất của Mỹ nên có khả năng phát hiện ra các tình trạng bệnh lý nằm sâu trong cấu trúc xương hàm và mô mềm.

+ Miễn phí cấy ghép xương cho các trường hợp bị tiêu xương.

+ Tặng răng sứ trên implant trị giá 1 triệu/răng.

Để biết thêm chi tiết, cũng như điều trị hiệu quả bạn hãy đến với chúng tôi để được tư vấn miễn phí chính xác nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.