Thứ Tư, 5 tháng 4, 2017

Kỹ thuật hút mỡ bụng không cần phẫu thuật

Hiện nay hút mỡ bụng được khá nhiều khách hàng quan tâm kể cả nam giới và nữ giới. Với phương pháp hút mỡ bụng không cần phẫu thuật giúp bạn nhanh chóng loại bỏ mỡ thừa hiệu quả.

Là phương pháp giảm mỡ được các chuyên gia đánh giá là hiệu quả nhất tính đến thời điểm hiện tại, hút mỡ bụng không cần phẫu thuật công nghệ cao được đông đảo chị eo lựa chọn sử dụng, giúp bạn loại bỏ hoàn toàn mỡ thừa trong cơ thể một cách nhanh chóng.
Hút mỡ bụng không phẫu thuật
Hút mỡ bụng không phẫu thuật loại bỏ triệt để mỡ bụng

Hút mỡ bụng không cần phẫu thuật áp dụng cho những ai?

Bất kỳ những ai có nhu cầu hút mỡ, người có mỡ thừa nhiều mỡ bụng tích tụ lâu năm, đặc biệt:
– Phụ nữ sau sinh 6 tháng trở lên muốn loại bỏ mỡ thừa, làm săn chắc vùng bụng
– Người làm việc văn phòng có nhiều mỡ bụng
– Béo bụng, bụng nhiều mỡ do các nguyên nhân như lười vận động, chế độ dinh dưỡng không cân đối
– Người béo bụng lâu năm, áp dụng nhiều cách nhưng không hiệu quả
– Nam giới béo bụng do uống nhiều bia rượu.

Ưu điểm khi áp dụng hút mỡ bụng không cần phẫu thuật

1. Loại bỏ được lượng mỡ thừa “khủng” triệt để sau một lần thực hiện
Nguồn nhiệt năng từ bước sóng Laser Lipo sẽ hóa lỏng hoàn toàn các tế bào mỡ thừa. Cộng với sự hỗ trợ của thiết bị dò camera, tế bào mỡ được dò tìm chính xác và làm đứt gãy liên kết triệt để. Theo phân tích, công nghệ hút mỡ bụng không phẫu thuật có thể loại bỏ đến 90% lượng mỡ thừa ở bụng.

2. Thiết bị hút mỡ thực hiện kỹ thuật nội soi nhẹ nhàng – an toàn tối ưu
Khẳng định với đặc trưng không phải phẫu thuật, chúng ta không phải lo ngại vết thương rạch mổ rộng – dễ bị nhiễm trùng và bị xơ cứng thành bụng. Một nốt trích nhỏ dưới da đủ để ống hút chuyên dụng có đường kính chỉ từ 2-5 mm thực hiện sứ mệnh của mình. Do đó, không có khả năng gây viêm, sưng, đau quá mức về sau.

>> Xem thêm: Hút mỡ bụng không cần phẫu thuật bao nhiêu tiền

3. Vùng da bụng được sắp xếp lại collagen – cải thiện bề mặt da săn chắc
Bước sóng 980nm từ thiết bị Laser Lipo có chức năng sắp xếp lại collagen dưới da, nguồn năng lượng tác động 3 chiều sẽ cho kết quả thon gọn các đường nét đã tích mỡ trước đó. Vùng da nhờ vậy trở nên săn chắc từ sâu bên trong và mịn màng như chưa từng trải qua ca hút mỡ.

Tại sao nên chọn hút mỡ bụng không phẫu thuật tại Bệnh viện KIM

Ca thẩm mỹ hình thể với dịch vụ hút mỡ bụng an toàn là dịch vụ khá phức tạp, đòi hỏi cơ sở điều trị phải có chuyên môn và đầy đủ chức năng về dịch vụ hút mỡ. Bệnh viện KIM là một địa chỉ mà bạn không nên bỏ qua, vậy những tiêu chí chất lượng cao nào đã khẳng định uy tín của Bệnh viện về dịch vụ hút mỡ bụng không phẫu thuật :

– Bệnh viện có đầy đủ chuyên môn và chức năng về dịch vụ hút mỡ không phẫu thuật
Trải qua rất nhiều ca hút mỡ thành công, nhận phản hồi tích cực từ khách hàng, Bệnh viện luôn là điểm đến tin cậy khi có hệ thống cơ sở vật chất – hệ thống gây mê hồi sức, cấp cứu – phòng phẫu thuật – chăm sóc hậu phẫu – công nghệ hút mỡ tiên tiến bậc nhất được đáp ứng đầy đủ.

– Sỡ hữu đội ngũ bác sĩ đã được đào tạo chuyên sâu về dịch vụ
Đội ngũ bác sĩ tại Bệnh viện đã được đào tạo chuyên môn về dịch vụ hút mỡ, lại có kinh nghiệm tác nghiệp nhiều năm tại nước ngoài, ứng dụng kịp thời các thủ thuật – công nghệ thẩm mỹ mới giúp khách hàng được tận hưởng ca hút mỡ đạt hiệu quả tối ưu nhất.

– Công nghệ hút mỡ nội soi bằng Laser Lipo áp dụng hiệu quả
Bệnh viện đã áp dụng chuyên nghiệp công nghệ hút mỡ nội soi này, phát huy tối đa hiệu quả đem đến cho khách hàng. Bước sóng làm phá hủy triệt để các túi mỡ ở tận sâu bên trong và kết nối trở lại các dải collagen nên vùng hút mỡ được trải qua ca hút mỡ – trẻ hóa da hoàn hảo.

Ngoài phương pháp hút mỡ bụng không cần phẫu thuật nếu bạn còn quan tâm đến bất kỳ dịch vụ nào khác bạn có thể gọi đến tổng đài (+84 8) 3911 5678 để được tư vấn cụ thể.

Nguồn: http://hutmotoanthan.com/hut-mo-bung-khong-phau-thuat.html

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.