Thứ Tư, 19 tháng 4, 2017

Trám răng thẩm mỹ tại Nha Khoa KIM - chất lượng tốt nhất

Trám răng sâu thẩm mỹ tại Nha Khoa KIM là phương pháp được nhiều người áp dụng trong điều trị các bệnh lý nha khoa, do tính đơn giản, tiết kiệm, mang lại hiệu quả cao và có thể được áp dụng bằng nhiều vật liệu khác nhau.


1. Quy trình trám răng composite áp dụng cho những trường hợp nào?

✿ Phục hình cho răng:
Trong những trường hợp răng bị mẻ, răng thưa thì trám răng sẽ là phương pháp tối ưu vừa tiết kiệm chi phí lại vẫn mang đến giá trị thẩm mỹ cũng như đảm bảo chức năng ăn nhai. Tuy nhiên, với những trường hợp răng bị thưa khoảng cách rộng hay mẻ với kích thước lớn thì trám răng bằng composite lại bộc lộ nhược điểm bởi chất liệu này dễ bị bong tróc và xỉn màu khi bị kích thích nóng, lạnh hay trong quá trình ăn nhai, đặc biệt nếu không được thực hiện theo đúng quy trình trám răng chuẩn. Khi đó, bọc răng sứ sẽ là giải pháp được lựa chọn trước tiên bởi ưu điểm bền chắc dài lâu và tính thẩm mỹ cao.
Tùy thuộc vào mức độ răng bị mẻ hoặc răng bị thưa để chọn phương pháp hàn trám hoặc bọc răng sứ phù hợp hơn. Và đặc biệt cần lưu ý trám răng hoặc bọc răng luôn phải theo quy trình chuẩn thì mới đảm bảo thẩm mỹ và bền chắc trong thời gian dài được.
✿ Hàn trám chỗ răng sâu:
Răng bị sâu do vi khuẩn phát triển trên các mảng bám răng gây đau nhức, nếu không được điều trị kịp thời có thể dẫn tới viêm tủy, thậm chí mất răng.Quy trình trám răng sâu là cách trám bít vào chỗ răng bị sâu ngăn không cho vi khuẩn phát triển hay tác động của bên ngoài vào gây tổn thương cho răng. Tuy nhiên, đây không phải là cách điều trị sâu răng triệt để mà chỉ giúp hỗ trợ quá trình điều trị đạt kết quả tốt nhất.
✿ Đảm bảo tính thẩm mỹ:
Với những hàm răng xỉn màu ở cấp độ nặng không thể dùng biện pháp tẩy trắng thông thường hoặc răng có nhiều khiếm khuyết như mòn men hay bề mặt răng có nhiều vết xước, vết cắt thì hàn trám răng bằng composite cũng là cách mang lại tính thẩm mỹ mà không mất quá nhiều thời gian.

Ưu điểm khi trám răng thẩm mỹ tại Nha khoa Kim

Trám răng thẩm mỹ là giải pháp được các bác sĩ nha khoa khuyên bệnh nhân nên lựa chọn thực hiện và đạt được hiệu quả tốt nhất đối với tình trạng răng bị sâu. Hơn thế, không chỉ áp dụng đối với tình trạng răng sâu, ứng dụng điều trị trong những trường hợp răng bị mẻ, vỡ hoặc ngay cả các trường hợp răng bị đổi màu, xỉn màu mà người bệnh muốn thực hiện hàn trám để lấy lại thẩm mỹ.

Với khả năng mang lại những ưu điểm nổi trội như an toàn khi thực hiện, không gây đau đớn, khó chịu, không ảnh hưởng đến cấu trúc răng, không xâm lấn các răng khác, khắc phục nhanh chóng các khuyết điểm răng về cả chức năng lẫn tính thẩm mỹ, chỗ trám chắc chắn và có thể duy trì lâu dài, quy trình thực hiện đơn giản, không tốn nhiều thời gian, không phải kiêng cữ gì sau khi hoàn tất, đồng thời có mức chi phí hợp lý, trám răng sâu đang dần trở thành phương pháp điều trị mà nhiều bệnh nhân tin tưởng lựa chọn.

Tại Nha Khoa KIM, với thành công của hàng ngàn ca trám răng thẩm mỹ cho các bệnh nhân cả trong và ngoài nước, hiệu quả đạt được từ phương pháp này đã giúp người bệnh lấy lại nụ cười tự tin, sức khỏe nha hàm khỏe mạnh, loại bỏ hoàn toàn những nguyên nhân gây ra những bệnh răng miệng và thêm tự tin trong cuộc sống.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.