Thứ Tư, 26 tháng 4, 2017

Nâng mí mắt bị sụp cải thiện đôi mắt hiệu quả

Câu hỏi:
Chào bác sĩ! Mắt tôi bị sụp mí mắt không biết phương pháp nâng mí mắt bị sụp có khắc phục được phương pháp này không? Mong bác sĩ giải đáp. Xin cảm ơn (Hạnh, Đà Nẵng)

Trả lời:
Chào chị Hạnh, cảm ơn chị đã gửi câu hỏi đến cho chúng tôi. Về câu hỏi của chị chúng tôi xin trả lời như sau:
Nâng mí mắt bị sụp
Nâng mí mắt bị sụp giúp to tròn và cải thiện tầm nhìn của bạn

Giới thiệu phương pháp nâng mí mắt bị sụp

Nâng mí mắt bị sụp là một trong những tiểu phẫu đơn giản tuy nhiên đòi hỏi tay nghề Bác sĩ chuyên môn cao để không làm tổn thương mắt mà vẫn đảm bảo cân chỉnh lượng da thừa mí mắt sao cho mắt được trẻ trung và hài hòa nhất có thể.

Thời gian phẫu thuật: 1h – 2h (tùy cơ địa mỗi người)
Trước phẫu thuật: Gây tê cục bộ
Kiêng khem: Thức ăn tạo sẹo lồi
Thời gian ổn định: 1 – 2 tháng

Biểu hiện của tình trạng mí mắt sụp

– Mi được coi là sụp xuống khi bờ mi trên che lấp quá 1/3 trên chiều cao của lòng đen ( giác mạc)
– Sụp mi có thực sự tồn tại hay không phải nhờ kết luận của bác sĩ nhãn khoa bởi lẽ có những dấu hiệu gây “giả sụp mi” trong bệnh cảnh của: nhãn cầu bên tổn thương bị thụt vào, mắt bên kia bị lồi ra do nhiều nguyên nhân khác nhau…
– Cách thức điều trị sụp mi sẽ phụ thuộc vào nguyên nhân gây ra sụp mi: do tổn thương của thần kinh chi phối cơ nâng mi hay do bệnh lý của cơ nâng mi.

Bài viết được quan tâm: Nâng mí mắt ở đâu đẹp nhất

Các phương pháp phẫu thuật mí mắt sụp

– Phẫu thuật nâng cung mày: Các bác sĩ sẽ phẫu thuật nâng phần chân cung mày cao lên, đồng thời với việc đó, phần da chùng mi trên sẽ được cắt bỏ, làm cho mắt trở lại hình thái ban đầu. Phương pháp này ngoài việc làm mắt hết sụp, còn sửa được những khiếm khuyết của cung mày.
– Thu ngắn cơ nâng mi trên: Đây là phương pháp khá hiệu quả cho bệnh lý này nhưng cũng là phẫu thuật khá phức tạp đòi hỏi bác sĩ phải có rất nhiều kinh nghiệm về phẫu thuật này để ước lượng được mức độ cơ cần phải cắt bỏ.
– Cắt mí mắt
Bác sĩ thực hiện cắt bỏ phần da thừa, mỡ thừa mí mắt bằng phương pháp laser để hạn chế tối đa tổn thương, xâm lấn da, chảy máu trong quá trình phẫu thuật, nhờ vậy không để lại sẹo, không sưng tấy.
– Treo mi trên bằng chỉ hoặc bằng cân cơ:
Các bác sĩ sẽ dùng chỉ không tan hoặc cân cơ (thông thường là cân cơ đùi) để treo mí mắt lên trên cung mày khi mà sụp mi nặng cơ nâng mi trên hoàn toàn bị liệt.

Quy trình thực hiện nâng mí mắt bị sụp

Để thực hiện nâng mí mắt bị sụp hiệu quả cho tất cả khách hàng có nhu cầu, hiện nay Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc đã đưa vào quy trình nâng sụp mí mắt tiên tiến, đảm bảo mọi yêu cầu về an toàn của Bộ Y Tế, các bước thực hiện được diễn ra trong quy trình khép kín, nghiêm ngặt như sau:

Bước 1: Thăm khám, kiểm tra mức độ sụp mí mắt
Giống như dịch vụ cắt mí mắt Hàn Quốc, bấm mí mắt… trước khi phẫu thuật khách hàng sẽ được Bác sĩ trực tiếp khám và kiểm tra mức độ sụp mí mắt, xác định nên chọn phương pháp nâng mí mắt bị sụp nào phù hợp và tốt nhất.

Bước 2: Đo vẽ, phác họa các đường nét cần cắt chỉnh và nếp mí mới
Đánh dấu các vị trí cần cắt chỉnh lên vùng mắt để giúp thao tác cắt rạch chính xác và hạn chế tình trạng xâm lấn có thể xảy ra.

Bước 3: Làm sạch vùng điều trị và gây tê.
Đội ngũ ca phẫu thuật sẽ thực hiện sát khuẩn vùng da cần thiết, sau đó tiêm thuốc gây tê cục bộ để giúp khách hàng không có bất kì cảm giác đau đớn nào.

Bước 4. Thực hiện nâng mí mắt bị sụp theo công nghệ tiên tiến
Khi đã phác đồ đường nét và lựa chọn phương pháp phù hợp, các Bác sĩ sẽ tiến hành nâng mí mắt bị sụp trong phòng phẫu thuật hiện đại được vô trùng tuyệt đối bằng hệ thống phun sương tự động. Ca phẫu thuật sẽ được diễn ra trong vòng 1 – 2h.

Bước 5. Chăm sóc hậu phẫu.
Sau phẫu thuật nâng mí bị sụp, khách hàng sẽ được chiếu đèn giảm sưng đau, đồng thời được hướng dẫn các vấn đề kiêng khem, chăm sóc mắt đúng cách cùng với thuốc uống.

Qua những chia sẻ về phương pháp nâng mí mắt bị sụp mong rằng bạn có thể hiểu về phương pháp này và có quyết định thực hiện phương pháp này.

Nguồn: http://catmimathanquoc.vn/nang-mi-mat-bi-sup-theo-cong-nghe-tien-tien.html

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.