Thứ Hai, 24 tháng 4, 2017

Thắc mắc phẫu thuật sửa mũi có đau lắm không ?

Thưa bác sĩ. Em muốn đi phẫu thuật sửa mũi tại KIM nhưng em có hơi lo lắng không biết phẫu thuật sửa mũi có đau không, có biến chứng gì không? giá cả nâng mũi là bao nhiêu? Rất mong bác sĩ giải đáp giúp em (Thái Hà, Thường Tín, HN)


Trả lời:

Thái Hà thân mến!

Trước tiên xin cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi thắc mắc tới chuyên mục sửa mũi của Bệnh viện thẩm mỹ KIM. Câu hỏi của bạn về”Phẫu thuật nâng mũi có đau không?“, chúng tôi xin giải đáp như sau:

1/ Phẫu thuật nâng mũi có đau không?

hiện tại, cùng với sự phát triển của ngành dịch vụ thẩm mỹ, phẫu thuật sửa mũi ngày càng được các chị em ưa chuộng. Tuy nhiên, cũng giống như bạn Hà, nhiều chị em còn lo lắng phẫu thuật nâng sửa mũi có đau không?

>> Xem thêm: phẫu thuật nâng mũi bao lâu hết sưng


The bác sĩ Kobee Trần chuyên gia thẩm mỹ mũi tại Bệnh viện thẩm mỹ KIM thì:

sửa mũi là 1 kỹ thuật làm đẹp đơn giản và không gây ảnh hưởng nhiều đến cơ thể, hạn chế xâm lấn. Trước khi thực hiện nâng mũi bác sĩ sẽ tiến hành gây tê vô cảm, không gây đau đớn, giúp khách hàng thoái mái trong suốt quá trình tiến hành sửa mũi. Do đó trong lúc thực hiện nâng mũi bạn sẽ không có bất cứ cảm giác đau đớn khó chịu nào.

Tuy nhiên sau khi thuốc tê hết tác dụng bạn sẽ bắt đầu có cảm giác khó chịu. Sau khi phẫu thuật nâng mũi vùng mũi sẽ hơi đau, sưng và khó chịu trong 2 – 3 ngày đầu tuy nhiên đây là hiện tượng hoàn toàn bình thường và sẽ nhanh chóng giảm dần trong những ngày tiếp theo. Bạn có thể chườm đá lạnh, uống mật gấu để giảm sưng, giảm đau và có thể uống thuốc giảm đau theo chỉ định của bác sĩ.
Chính vì vậy bạn có thể hoàn toàn yên tâm thực hiện nâng mũi mà không cần phải lo lắng phẫu thuật sửa mũi có đau không.

2/ Nâng mũi hàn quốc có ảnh hưởng gì không ?


nâng mũi là 1 tiểu phẫu đơn giản qua quá trình nghiên cứu và thực hiện chúng tôi nhận thấy tỉ lệ biến chứng sau khi sửa mũi chỉ chiếm 1 tỉ lệ % rất nhỏ. nâng mũi thực tế cũng là 1 tiểu phẫu đơn giản bác sĩ sẽ rạnh một đường rạch nhỏ trong khoang mũi khéo léo đưa sụn nâng mũi vào nâng cao sống mũi mà không làm ảnh hưởng nhiều đến cấu trúc mũi do đó hạn chế xấm lấn và biến chứng cho khách hàng.
Hơn hết sửa mũi tại BVTM KIM sử dụng chất liệu sửa mũi là sụn sinh học định hình chất lượng cao và sụn tự thân có độ tương thích cao với cơ thể không đào thải, không gây biến chứng về lâu dài duy trì kết quả thẩm mỹ ổn định. Cũng theo bác sĩ chuyên gia thẩm mỹ Kobee Trần 1 số trường hợp gặp phải biến chứng sau khi nâng mũi là do:
– Chất liệu sửa mũi chất lượng kém, không đảm bảo

– Bác sĩ tiến hành nâng mũi có trình độ chuyên môn nghiệp vụ kém

– Chế độ chăm sóc sau khi nâng mũi không

Trên đây là những tư vấn của chúng tôi về vấn đề nâng mũi có đau không? Có gây nguy hiểm không? Nếu các bạn vẫn còn những thắc mắc về nâng mũi có tác hại gì không các bạn hãy liên hệ cho chúng tôi để được giải đáp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.