Chủ Nhật, 7 tháng 5, 2017

Phương pháp niềng răng kín đáo khó bị phát hiện

Chào bác sĩ KIM! Răng em bị khấp khểnh nên em muốn đi niềng răng. Em thấy nhiều người niềng răng phải đeo các khung thép trong miệng trông khá mất thẩm mỹ. Không biết có cách niềng răng nào kín đáo mà không ai biết không ạ? Mong bác sĩ giải đáp giúp em. Em cảm ơn!(Lý Mỹ An – Hải Phòng)

Trả lời :
Chào bạn Mỹ An!
Rất cảm ơn chị đã tin tưởng và chia sẻ băn khoăn với chúng tôi. Về thắc mắc: “Phương pháp niềng răng nào không bị phát hiện?” của chị, Nha khoa KIM xin được giải đáp cụ thể như sau:
Khi niềng răng, bệnh nhân buộc phải dùng đến các khí cụ gắn trên răng để tạo lực kéo cho răng di chuyển. Dựa vào sự di chuyển này, răng mới được sắp xếp lại cho đều đặn và thẳng hàng như ý muốn.
Tuy nhiên, các khí cụ khi gắn trên sẽ ít nhiều ảnh hưởng đến thẩm mỹ cho nụ cười đặc biệt. Mức độ mất thẩm mỹ như thế nào sẽ phụ thuộc vào việc bạn chọn loại khí cụ nào và dùng phương pháp niềng răng nào để điều trị.
Nếu bạn chọn mắc cài và gắn mắc cài ở mặt ngoài để niềng răng thì chắc chắn sẽ khá mất thẩm mỹ. Ngay cả khi bạn dùng mắc cài sứ, tuy ít mất thẩm mỹ hơn nhưng vẫn bị người đối diện phát hiện.
Nếu chọn khay niềng răng trong suốt để niểng răng thì khả năng bị phát hiện sẽ thấp hơn, nhưng vẫn có thể nếu người đối diện nhìn kỹ bạn. Hơn nữa, không phải trường hợp nào cũng dùng khay niềng để chỉnh răng được hiệu quả. Cho nên, nếu muốn áp dụng phương pháp này, phải trải qua thăm khám kỹ, bác sỹ mới có thể xác định bạn có thể điều trị hiệu quả được không.
Một địa chỉ niềng răng uy tín nhất Sài Gòn
Trong trường hợp khay niềng không có tác dụng với bạn thì buộc phải dùng đến mắc cài để chỉnh nha. Khi đó, nếu bạn vẫn muốn giấu kín việc điều trị với người khác thì chỉ có một cách khả dụng nhất đó là phương pháp niềng răng mắc cài mặt trong.

Niềng răng mắc cài mặt trong có nghĩa là các mắc cài sẽ được gắn ở mặt trong thân răng thay vì gắn ở mặt ngoài. Tuy nhiên, kỹ thuật chỉnh nha như thế này khá phức tạp và khó khăn, cần đến bác sỹ thực sự điêu luyện về chỉnh nha điều trị mới cho hiệu quả tương đương với khi gắn mắc cài ở mặt ngoài răng.
Khi niềng răng hô có đau không?
Do đó, khi quyết định sử dụng phương pháp niềng răng mặt trong, vấn đề cốt lỗi cần đáp ứng đó là tìm được bác sỹ giỏi và nha khoa uy tín để thực hiện.
Tại Nha khoa KIM, khi niềng răng mắc cài mặt trong cho bệnh nhân, chỉ bác sỹ giỏi nhất về chỉnh nha từng được đào tạo chuyên sâu tại Đại học Y khoa danh tiếng nhất tại Pháp đảm trách điều trị. Quy trình chỉnh nha bắt buộc phải ứng dụng công nghệ tân tiến 3M UGSL do các chuyên gia chỉnh nha hàng đầu Forsyth – Hoa Kỳ sáng chế và chuyển giao độc quyền. Các chỉ định lực và phác đồ điều trị phải có sự tham vấn kỹ thuật của bác sỹ chỉnh nha trình độ Quốc tế.

Đặc biệt, công nghệ chỉnh nha 3M UGSL là khác biệt lớn của dịch vụ chỉnh nha của Trung tâm vì công nghệ có thể mang đến khả năng tạo lực ổn định, bền bỉ, chỉnh lực chính xác, cho hiệu quả tối đa.
Nhờ thế mà những ca niểng răng mặt trong cho bệnh nhân tại KIM đều đạt được giá trị cao, không thua kém so với khi niềng răng mặt ngoài cho những ca tương tự.

Vì thế, bạn có thể yên tâm khi áp dụng niềng răng mặt trong – phương pháp niềng răng kín đáo khó có thể bị  phát hiện. Vui lòng liên hệ về Trung tâm theo các thông tin dưới đây để được bác sỹ tư vấn chi tiết hơn về kỹ thuật này cũng như cho tình trạng răng cụ thể của bạn cần có hướng điều trị như thế nào là tốt nhất. Cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.