Thứ Hai, 15 tháng 5, 2017

Chia sẻ: Hút mỡ đùi có an toàn không?

Hút mỡ đùi là giải pháp hút mỡ tốt nhất giúp bạn có đôi chân thon thả hơn, vậy hút mỡ đùi có an toàn không? Hãy xem bài viết sau đây.

Hút mỡ đùi có an toàn không
Hút mỡ đùi giúp bạn lấy lại đôi chân thon thả

Hút mỡ đùi có an toàn không?

Hút mỡ đùi thẩm mỹ là cách giảm mỡ an toàn và hiệu quả giúp loại bỏ mỡ và da thừa đùi cách nhanh với phương pháp hút mỡ bằng công nghệ Laser Lipo tiên tiến không để lại sẹo, không gây đau và không biến chứng, mang lại cho bạn vóc dáng cân đối, săn chắc và một đôi chân quyến rũ. Nhưng nhiều người lo sợ không biết hút mỡ đùi có an toàn không, hút mỡ đùi có nguy hiểm không, không biết có gây chảy máu hay biến chứng không?

Hút mỡ đùi thẩm mỹ là cách giảm mỡ hiệu quả và an toàn vì sử dụng năng lượng sóng siêu âm tần số cao cho phép đi sâu vào từng liên kết mỡ, hóa lỏng phần mỡ thừa và loại ra khỏi cơ thể mà không gây tổn thương đến các vùng da, cơ xung quanh. Đây là phương pháp làm đẹp được chuyển giao công nghệ từ Hàn Quốc, hiện được áp dụng trên toàn thế giới và được đánh giá cao về tính thẩm mỹ cũng như độ an toàn. Bạn sẽ không còn phải lo lắng không biết hút mỡ đùi có an toàn không nữa nhưng sẽ an tâm hơn về chất lượng của dịch vụ của chúng tôi.

Tại Bệnh viện KIM, bác sĩ sử dụng thiết bị nội soi có đèn gắn camera nên việc dò tìm khối mỡ thừa liên kết ở đùi được chính xác. Thiết bị camera báo cáo hình ảnh phóng đại trực quan ngay tại vị trí hút mỡ nên bác sĩ có thể theo dõi và xử lý tình huống nhanh nhạy, hạn chế đến mức thấp nhất những biến chứng có thể xảy ra trong phòng mổ.

Ngoài ra, bệnh viện có trang bị đầy đủ hệ thống chăm sóc hậu phẫu, nghỉ dưỡng ngay tại Bệnh viện với đội ngũ điều dưỡng phục vụ chuyên nghiệp. Bạn sẽ được lưu sang phòng chăm sóc cho đến khi sức khỏe ổn định trước khi ra về. Đến với bệnh viện, lo lắng hút mỡ đùi có an toàn không của bạn sẽ được bác sĩ có chuyên môn tư vấn trực tiếp nên bạn có thể yên tâm thực hiện ca thẩm mỹ hình thể của mình.

Với những chia sẻ về hút mỡ đùi có an toàn không? bạn có thể yên tâm hơn và sớm đi hút mỡ đùi để có đôi chân thon thả.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.