Thứ Tư, 10 tháng 5, 2017

Chi phí hút mỡ toàn thân bao nhiêu tiền

Câu hỏi:
Chào bác sĩ! Tôi muốn biết về chi phí hút mỡ toàn thân bao nhiêu tiền vậy ạ. Mong bác sĩ giải đáp, xin cảm ơn (Minh Trang, Quận Tân Bình)

Trả lời:
Chào chị Minh Trang, chúng tôi xin cảm ơn chị đã quan tâm và gửi câu hỏi đến cho chúng tôi. Về câu hỏi của chị chúng tôi xin trả lời như sau:
Hút mỡ toàn thân bao nhiêu tiền
Khi đến với bệnh viện KIM bạn sẽ được tư vấn về mọi thắc mắc

Chi phí hút mỡ toàn thân tại Bệnh viện KIM

Chi phí hút mỡ toàn thân là điều mà hầu hết các khách hàng đều muốn biết khi có ý định đi hút mỡ. Để tìm hiểu về vấn đề này, bạn cần phân tích nhiều yếu tố, với các tiêu chí nhất định, không nên chỉ căn cứ vào mức giá mà quyết định thực hiện ca hút mỡ. Hiện nay, có rất nhiều địa chỉ thực hiện hút mỡ giá rẻ, thậm chí rất rẻ với những lời quảng cáo có cánh như “hút sạch mỡ thừa chỉ sau một lần, không đau, an toàn tuyệt đối…”. Đừng vội tin vào những lời quảng cáo này bạn nhé, vì a hút mỡ không giúp bạn gọn đẹp hơn mà còn đem đến những “vị khách” biến chứng rất nguy hiểm đấy.

Nếu bạn đang băn khoăn tìm cho mình địa chỉ hút mỡ toàn thân ở đâu tốt nhất thì bạn nên đến bệnh viện KIM, vì đây là địa chỉ được nhiều khách hàng lựa chọn.

Hiện nay, trên thị trường có khá nhiều trung tâm thẩm mỹ quảng cáo về dịch vụ phẫu thuật hút mỡ toàn thân, nhưng chi phí của một ca phẫu thuật hút mỡ toàn thân thì lại không đồng đều. Ở mỗi trung tâm, tùy thuộc vào chất lượng chuyên môn, trang thiết bị máy móc, kỹ thuật phương pháp hút mỡ, tay nghề kinh nghiệm của đội ngũ y bác sĩ hoặc tùy theo lượng mỡ dư thừa trong cơ thể, vị trí cần hút mỡ mà có những mức chi phí khác nhau. Bạn có thể tham khảo bảng giá hút mỡ của Bệnh viện Thẩm mỹ KIM. Bệnh viện luôn cập nhật mức giá mới, chi tiết, rõ ràng cho khách hàng được biết:

GIÁ HÚT MỠ BẰNG CÔNG NGHỆ MIRCOAIRE PAL
Hút mỡ bụng laser lipo50 – 60 triệu
Hút mỡ bụng + Căng da bụng dời rốn70 – 80 triệu
Hút mỡ bụng + Cắt sẹo sau sinh55 – 65 triệu
Hút mỡ eo, hông27 triệu
Hút mỡ cục lưng27 triệu
Hút mỡ bụng, eo, hông60 – 70 triệu
Hút mỡ eo, hông, lưng45 triệu
Hút mỡ bụng, eo, hông, lưng70 – 80 triệu
Hút mỡ đùi30 triệu
Hút mỡ đầu gối27 triệu
Hút mỡ đùi, đầu gối35 triệu
Hút mỡ và căng da đùi40 triệu
Hút mỡ bắp chân27 triệu
Hút mỡ đùi, đầu gối, bắp chân50 triệu
Hút mỡ cánh tay, nách30 triệu
Hút mỡ và căng da cánh tay40 triệu
Hút mỡ nọng cằm27 triệu
Hiện nay, hút mỡ không còn phức tạp và nguy hiểm như trước, dịch vụ cũng được thực hiện ở rất nhiều nơi. Tuy nhiên, chi phí hút mỡ toàn thân giá bao nhiêu vẫn luôn là chủ đề quan tâm hàng đầu mà khách hàng và cả cơ sở điều trị cần thống nhất trước khi thực hiện.

Bệnh viện Thẩm mỹ Hàn Quốc KIM là địa chỉ có tên tuổi tại TpHCM về các dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ công nghệ cao. Đến hút mỡ tại Bệnh viện KIM, bạn sẽ được trải nghiệm ca điều trị với công nghệ hút mỡ nội soi không cần phẫu thuật Laser Lipo. Quy trình hút mỡ được thực hiện theo chuẩn quy trình khép kín công nghệ cao của Bộ Y tế, đảm bảo an toàn – hiệu quả và thẩm mỹ tối ưu cho khách hàng.

Qua đây vấn đề hút mỡ toàn thân bao nhiêu tiền bạn có thể yên tâm và tham khảo thêm bảng giá trên đây để biết thêm chi tiết từng dịch vụ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.