Thứ Ba, 9 tháng 5, 2017

Ý nghĩa của cằm chẻ của nam là gì

Chiếc cằm là một trong những bộ phận quan trong giúp khuôn mặt cân đối hài hòa hơn. Cằm chẻ là một trong những dáng cằm được giới trẻ rất ưu thích hiện nay vì nhìn khuôn mặt khá cân đối và rất có duyên với người đối diện. Chính vì vậy độn cằm chẻ cũng là một trong những dịch vụ được nhiều người quan tâm. Qua đây chúng ta cùng tìm hiểu xem nhé!

Cằm chẻ là gì?

Cằm chẻ là dáng cằm có một đường rảnh nhỏ chia đôi tạo thành một điểm nhấn nổi bật gần giống như má lúm đồng tiền. Dáng cằm chẻ mang tới nét đặc biệt cho tổng thể khuôn mặt của bạn.

Nhiều người vẫn băn khoăn không biết cằm chẻ đẹp hay xấu. Xét về góc độ thẩm mỹ tổng thể thì chiếc cằm chẻ là đẹp và tạo nên nét duyên ấn tượng khó phai mờ với người đối diện.

Ý nghĩa của cằm chẻ về thẩm mỹ 

Xu hướng làm đẹp tạo cằm chẻ không kém xu hướng tạo cằm V line là mấy. Chuẩn đẹp dưới con mắt mỗi người lại khác nhau. Cằm chẻ cũng đẹp xinh duyên dáng hiện đại. Những cô nàng sở hữu cằm chẻ luôn toát lên vẻ mạnh mẽ cá tính không quá điệu đà như những chiếc cằm nhọn.

Tham khảo thêmGiá độn cằm


Với người phương Đông, đặc biệt là người Việt Nam, tướng học hay tướng số đóng một vai trò khá quan trọng trong cuộc sống hàng ngày. Trước khi làm ăn hay kinh doanh với đối tác, con người ta thường chú ý đến vóc dáng ban đầu, tất cả các bộ phận trên cơ thể người đều tiết lộ một điều gì đó liên quan đến tính cách hay số mệnh. Và chiếc cằm chẻ cũng không phải là một ngoại lệ. Vậy cằm chẻ nói lên điều gì trong quan niệm nhân tướng học?

Ý nghĩa cằm chẻ đối với nam giới

Ý nghĩa cằm chẻ đối với nam giới nói riêng và đối với con người nói chung, xét từ góc nhìn tướng số đều có những hàm ý nhất định.

Theo tướng số, người ta quan niệm rằng, những người đàn ông có chiếc cằm chẻ thường là người có tài hùng biện, giỏi ăn nói và giao tiếp tốt. Xét về tài năng thì những người cằm chẻ được cho là những người có óc sáng tạo từ nhỏ, luôn tìm tòi học hỏi những cái mới.

Đồng thời, chiếc cằm chẻ trong tướng học cũng bật mí họ là người được đánh giá có ý chí mãnh liệt, họ không dễ dàng bị khuất phục trước những khó khăn trong cuộc sống. Họ luôn làm việc và cống hiến hết mình để nhận được sự chú ý và đánh giá cao từ phía mọi người.



Bên cạnh đó, cằm chẻ đôi có ý nghĩa gì nữa? Chiếc cằm chẻ còn nói lên một sự khao khát mãnh liệt, khao khát được chú ý và được đánh giá cao nhưng điều này không đồng nghĩa với việc họ là người tự cao, tự đại hay kiêu ngạo. Chiếc cằm chẻ không chỉ nói lên tính cách của người sở hữu mà còn nói lên sự thu hút của họ với mọi người xung quanh. Vì thế mà ước muốn sở hữu một chiếc cằm chẻ đã được rất nhiều người nuôi dưỡng từ lâu.

Chính những ý nghĩa cằm chẻ đối với nam giới và ý nghĩa cằm chẻ đối với nữ giới được nêu trên nên có rất nhiều người mong muốn bản thân được sở hữu cằm chẻ đẹp, cuốn hút.

Tại bệnh viện thẩm mỹ Kim với công nghệ hiện đại cùng với bác sĩ tay nghề cao sẽ giúp bạn có được chiếc cằm như ý.  Hãy đến trực tiếp tại trung tâm theo số 31 Nguyễn Đình Chiểu để được bác sĩ tư vấn trực tiếp nhé!



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.