Thứ Hai, 8 tháng 5, 2017

Nên đầu tư bao nhiêu tiền cho đính đá vào răng

Đính đá vào răng nên sử dụng bao nhiêu tiền là hợp lý? Đây là vấn đề chúng ta sẽ cùng giải quyết trong bài viết này. Hãy cùng tìm hiểu nhé!

Đính đá vào răng hết bao nhiêu tiền thì hợp lý
1. Trung bình đính đá vào răng hết bao nhiêu tiền?
Để trả lời cho câu hỏi này, chúng tôi đưa ra bảng giá dịch vụ thị trường để bạn tham khảo. Dịch vụ đính đá mà điển hình là răng đính kim cương hiện nay giá dao động trong các mức như sau:
– 100.000đ – 300.000đ/ 1 viên: Đá – pha lê – kim cương nhân tạo
– 500.000đ – 1.000.000đ/ 1 viên: Kim cương – Đá nha khoa
– 3.000.000đ – 7.000.000đ/ 1 viên: Kim cương tự nhiên, chất lượng cao
Chênh lệch giữa các loại đá là rất khác nhau. Từ đó mà chất lượng dịch vụ cũng trở thành khác biệt một trời một vực. Trước khi bạn đánh giá xem thế nào là đắt, thế nào là rẻ, hãy tìm hiểu lý do vì sao khoảng cách giá lại cách xa nhau như vậy để đưa ra quyết định đúng đắn.
Có thể bạn quan tâm : dinh da vao rang nao thi dep nhất

Đầu tư khôn ngoan cho đính đá vào răng thế nào?
2. Lý do chênh lệch giá cả và lựa chọn thích hợp
Đứng trước bảng giá dịch vụ thị trường mà chúng tôi đưa ra để bạn tham khảo, chắc chắn lúc này bạn mới thực sự băn khoăn đầu tư cho đính đá vào răng hết bao nhiêu tiền thì hợp lý. Chúng tôi xin được giải thích cặn kẽ với bạn lý do của sự chênh lệch giá này nằm ở đâu và bạn nên đầu tư thế nào cho thông minh.
Xem thêm :  Dinh kim cuong vao rang co dau khong?
– Hiện tại đá sử dụng cho dịch vụ đính đá chỉ có 2 loại được khuyến khích sử dụng: đá nha khoa và kim cương tự nhiên. Trong hai loại đá này, giá thành sẽ thay đổi tùy thuộc theo từng kiểu mẫu, dạng đá khác nhau. Tuy nhiên chất lượng thì luôn được đảm bảo về độ bóng sáng cũng như không dễ dàng bong tróc hay làm tổn hại đến răng thật.

– Các loại đá giá quá rẻ thường đem đính vào răng thường dễ sứt mẻ lại không bóng sáng. Đi kèm theo đó là chất lượng của dịch vụ đính đá tất nhiên sẽ không được đúng quy chuẩn. Với giá chỉ vài trăm nghìn đồng, việc khoan một lỗ trên bề mặt răng cho vừa kích cỡ đá, chiều đèn halogen và sử dụng keo liệu có thể tránh khỏi tổn thương đến răng thật?

Đính đá chỉ là một thao tác đơn giản tại các trung tâm nha khoa uy tín nhưng tại một nơi cơ sở vật chất tồi tàn thì việc để lại sẹo cho răng của bạn là điều có thể xảy ra.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.