Chủ Nhật, 7 tháng 5, 2017

Răng cửa thưa nên bọc răng sứ hay niềng răng

Về sự lựa chọn giữa niềng răng và bọc răng sứ thì niềng răng có thời gian khá lâu nhưng không tác động nhiều đến răng thật. Bọc răng sứ co thời gian thực hiện ngắn hơn nhiều nhưng phải thực hiện mài răng thật gây ảnh hưởng nhiều đến răng.

Nên niềng răng hay bọc sứ cho răng hô – thưa – khấp khểnh?
Niềng răng và bọc sứ đều la hai giải pháp có thể áp dụng để chỉnh răng thẩm mỹ. Tuy nhiên, giá trị hữu ích của cách điều trị này là khác nhau. Bạn có thể lựa chọn tùy thuộc vào mục đích thẩm mỹ và yêu cầu cụ thể của mình.
Với bọc răng sứ:
Bọc sứ là giải pháp có thể khắc phục nhanh chóng khiếm khuyết răng xấu. Bác sĩ sẽ giúp bạn tạo hình lại thân răng sứ sao cho có kích cỡ, tỉ lệ và thế răng phù hợp để khi lắp vào thân răng thật sẽ mang lại cho bạn hàm răng đều đẹp.
Chi phí nieng rang gia re o dau tại TpHCM

Bọc răng sứ áp dụng cho các trường hợp răng hô – khấp khểnh nhẹ, răng có 1 hoặc nhiều kẽ thưa còn nếu răng bạn bị lệch lạc, sai khớp cắn ở mức độ nặng thì niềng răng sẽ là cách tốt nhất.
Kỹ thuật bọc răng sứ có thể hoàn tất chỉ trong 2 lần khám. Tuy nhiên, để biết nên niềng răng hay bọc sứ bạn cần rõ muốn tiến hành bọc sứ thì cần phải tiến hành mài cùi răng thật. Càng nhiều răng lệch lạc, mọc sai vị trí thì càng phải mài nhiều răng hơn.
Phương pháp chỉnh răng thưa tốt nhất
Việc mài răng có thể để lại một số hệ lụy về sau này, hơn nữa không có chiếc răng sứ nào so sánh được với răng thật. Nếu bạn chấp nhận được việc mài nhiều răng thì có thể sử dụng cách bọc sứ cho răng hô – thưa – khấp khểnh một cách hiệu quả.
Chỉ cân nhắc nên niềng răng hay bọc sứ khi răng hô, khấp khểnh nhẹ
Với niềng răng
Phương pháp niềng răng thì khác. Kỹ thuật niềng răng hoàn toàn không xâm lấn mài răng thật mà chỉ làm răng di chuyển về vị trí đều đẹp hơn như mong muốn. Đây là phương pháp được các nha sỹ khuyên dùng vì rất an toàn cho răng, lợi, không gây ra bất cứ xâm lấn nào.

Hạn chế duy nhất của niềng răng thưa – hô – khấp khểnh là vấn để thời gian. Vì để niềng răng thưa dù ở mức độ nhẹ cũng có thể sẽ phải mất ít nhất 6 tháng – 1 năm. Tuy nhiên, điều này được khắc phục đáng kể bằng phương pháp niềng răng mắc cài 3M UGSL tại Nha khoa KIM.
Nhờ phần mềm phân tích chỉnh nha thông minh Dolphin 11.7 kết hợp với mắc cài Unitek Gemini SL của Đức cấu tạo đặc biệt, không bị bong tuột, lực điều chỉnh phù hợp của bác sĩ giúp quá trình niềng răng diễn ra thuận lợi và hỗ trợ rút ngắn thời gian khoảng 6 tháng.

Nếu còn thắc mắc nào liên quan đến vấn đề nào bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua số tổng đài 1900 6899 hoặc đến trực tiếp trung tâm nha khoa KIM để được các bác sĩ tư vấn hoàn toàn miễn phí.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.