Thứ Sáu, 26 tháng 5, 2017

Có nên thẩm mỹ mắt to mắt nhỏ hay không? Bác sĩ tư vấn

Làm đẹp đi đôi với an toàn và hiệu quả. Phẫu thuật thẩm mỹ mắt to mắt nhỏ ngày càng trở thành nhu cầu của nhiều phụ nữ hiện đại. Với phương pháp phẩu thuật thẩm mỹ mắt to mắt nhỏ đang được quan tâm khá nhiều thì co nen tham my mat to mat nho hay không?


Phẫu thuật thẩm mỹ mắt to mắt nhỏ là như thế nào?

Nhiều người gặp phải tình trạng hai mắt không đều nhau, mắt bên to bên nhỏ. Điều này làm mắt trở nên mất cân đối và ảnh hưởng đến toàn thể khuôn mặt. Phẫu thuật thẩm mỹ mắt to mắt nhỏ được xem là giải pháp để giải quyết tình trạng này.

Đây là phương pháp phẫu thuật can thiệp vào cơ nâng mi, góc mắt và mí mắt nhằm khắc phục tình trạng hai mắt không đều nhau. Dựa vào tình trạng mắt cụ thể, bác sĩ sẽ đưa ra cách phẫu thuật phù hợp.

Nếu mắt to mắt nhỏ do sụp mí mắt, bác sĩ sẽ tiến hành phẫu thuật tạo hình nếp mí hai bên cho cân xứng. Đồng thời, treo phần cơ nâng mi hoặc cắt da thừa mí mắt. Từ đó, tình trạng sụp mí mắt được giải quyết dứt điểm.

Nếu mắt to mắt nhỏ do nếp mí mắt, bác sĩ sẽ tiến hành tạo nếp mí ở hai bên với độ rộng mí cân xứng, cân đối với khuôn mặt.

Trường hợp hai mắt không đồng đều do nếp mí kèm gốc mắt có nhiều nếp rẻ quạt, bác sĩ sẽ tiến hành mở rộng góc mắt trong và ngoài làm mắt to hơn. Đồng thời, tạo nếp mí hai bên được cân đối, hài hòa.

Có nên phẫu thuật thẩm mỹ mắt to mắt nhỏ không?

Phẫu thuật thẩm mỹ mắt to mắt nhỏ không chỉ khắc phục các khuyết điểm cho mắt mà còn tạo mắt hai mí to, tròn, quyến rũ hơn. Đây là một phương pháp không bóc tách hay xâm lấn các bộ phận khác trên khuôn mặt nên được đánh giá an toàn cho người sử dụng, không để lại sẹo sau phẫu thuật.

Phương pháp thực hiện trong vòng khoảng một giờ đồng hồ. Bằng các dụng cụ y khoa, bác sĩ nhẹ nhàng tác động vào vùng cơ và mí mắt bên ngoài nên không ảnh hưởng đến thị lực cũng như các bộ phận khác trên mặt.

Để đảm bảo đạt hiệu quả tốt nhất và an toàn, khách hàng nên lựa chọn những cơ sở thẩm mỹ uy tín, được trang bị máy móc hiện đại và đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, tận tâm. Đặc biệt, nên lựa chọn những cơ sở nhận được sự phản hồi tích cực từ phía khách hàng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.