Thứ Tư, 24 tháng 5, 2017

Treo chân mày có để lại sẹo hay không?

Từ trước đến nay, đôi chân mày thanh tú, đen huyền luôn tạo điểm nhấn cho khuôn mặt, thế nhưng thời gian cùng tác động của quá trình lão hóa đã khiến vùng chân mày sa trễ. Tình trạng làm mắt trở nên kém thẩm mỹ, linh hoạt và nhiều người tìm đến phương pháp treo chân mày, nhưng cũng không ít lo lắng treo chân mày có để lại sẹo không? Bạn có thể tham khảo bài viết để biết thêm.

Treo chân mày có để lại sẹo không
Theo thời gian việc lão hóa xảy ra làm chân mày không còn đường nét thanh tú nữa
Treo chân mày hay còn gọi là nâng chân mày là phương pháp giúp nâng cao và tạo lại dáng cung chân mày. Phẫu thuật treo chân mày là một kỹ thuật đơn giản, nhẹ nhàng. Tùy thuộc vào mong muốn, tình trạng của bạn mà bác sĩ sẽ tư vấn, xem xét và tiến hành các phương pháp sau:
– Nếu mục đích treo cung mày là xử lý mi mắt trên bị sụp thì đường mổ sẽ nằm dọc theo bờ cung mày phía dưới qua đường mổ đó xử lý da dư làm mắt hết sụp.
– Nếu mục đích treo cung mày để làm nâng cung mày cao lên, thì đường mổ nằm dọc theo đường bờ cung mày phía trên, qua đó xử lý cắt phần da dư và nâng cung mày.

Treo chân mày có để lại sẹo không?

Treo chân mày hiện nay được đánh giá cao bởi đường mổ nhỏ khoảng 2-3 cm trong khuất sát bờ chân mày nên được che giấu kỹ và rất khó thấy. Nếu muốn hoàn toàn che dấu đường mổ thì sau phẫu thuật bạn nên thực hiện phương pháp xăm đường chân mày.

Treo chân mày là một công nghệ đặc biệt, đòi hỏi rất nhiều ở tay nghề bác sĩ. Vì nếu bác sĩ không cẩn thận hoặc không đủ trình độ sẽ dẫn đến tình trạng treo khung mày quá cao làm vùng mắt bị trợn khiến toàn bộ khuôn mặt trông dữ, hoặc treo chân mày bị lệch, không đều nhau làm mất đi nét hài hòa …

Tham khảo: Có nên treo chân mày không?

Vì sao nên thực hiện treo chân mày tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc?

Phương pháp treo chân mày rất đặc biệt nên đòi hỏi tay nghề Bác sĩ có chuyên môn cao để thực hiện. Bởi nếu trình độ kỹ thuật kém dễ gây biến dạng chân mày khiến mắt trợn ngược, xếch ngược lên khiến ánh nhìn hung dữ.

Với hơn 10.000 ca phẫu thuật thẩm mỹ thành công, trong đó 100% khách hàng hài lòng với dịch vụ treo chân mày với dáng chân mày thanh tú sau phẫu thuật, Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc tự tin sẽ giúp chị Minh Châu trải nghiệm dịch vụ treo chân mày chất lượng và không còn bận tâm vấn đề treo chân mày có để lại sẹo không mà chị đang lo lắng.

Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc với chất lượng cơ sở vật chất đạt chuẩn 5 sao cùng đội ngũ Bác sĩ dày dạn kinh nghiệm, đảm bảo việc thực hiện treo chân mày đạt tính thẩm mỹ cao, không để xảy ra bất kì trường hợp viêm nhiễm nào.

Với những thông tin chi tiết trên đây vấn đề treo chân mày có để lại sẹo không? bạn có thể hoàn toàn yên tâm về vấn đề này khi lựa chọn bệnh viện KIM là địa chỉ thẩm mỹ cho mình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.