Thứ Ba, 2 tháng 5, 2017

Hình ảnh độn cằm lẹm tại bệnh viện

Thưa bác sĩ, tôi muốn tham khảo ý kiến của bác sĩ về việc độn cằm lẹm vì tôi có nhu cầu nhưng không có nhiều thông tin về dịch vụ này, nếu có mong bác sĩ cho tôi tham khảo hinh anh don cam lem với ạ. Cảm ơn bác sĩ. (Minh Tú- Qui Nhơn)


Hình ảnh độn cằm lẹm từ người nổi tiếng hay những người bình thường sẽ khiến bạn ngạc nhiên vì sự thay đổi nhan sắc của họ. Bạn có biết những ngôi sao nổi tiếng với nhan sắc hoàn hảo, đẹp hút hồn vốn trước kia cũng có nhan sắc cũng rất đỗi bĩnh thường, thậm chí họ còn không đẹp bằng bạn nếu cả 2 không son phấn, không thẩm mỹ.

Có câu, phụ nữ thông minh có thể không biết làm đẹp nhưng phụ nữ biết làm mình đẹp hơn chính là người phụ nữ thông minh. Bởi vì đẹp sẽ mang đến cho bạn rất nhiều lợi thế từ tình cảm, công việc, sự nghiệp nổi tiếng.

Các sao nữ Hàn Quốc chính là minh chứng rõ nét nhất cho việc nổi tiếng bằng sắc đẹp nhân tạo cùng sự cố gắng không ngừng nghỉ của mình trong sự nghiệp diễn xuất, ca hát.

XEM THÊM: độn cằm cho mặt tròn

CẰM LẸM LÀ GÌ?


Cằm lẹm là cằm mà phần xương cằm bị tụt vào trong so với khuôn mặt khiến chúng hơi lẹm vào trong, làm cho mặt mất cân đối. Khi thẩm mỹ cằm lẹm, bác sĩ sẽ đặt miếng độn implant vào vùng cuối của xương cằm bị lẹm để hỗ trợ đẩy cằm ra ngoài, tạo sự cân đối cho toàn khuôn mặt.
hinh anh don cam lem
Nhu cầu làm đẹp của chị em trong tất cả các ngành nghề vô cùng lớn và không chi gói gọn ở những người nổi tiếng, thường xuyên xuất hiện trên phim ảnh.

Chị Trâm Anh (nhân viên kế toán) cho biết: Mình đi độn cằm để làm đẹp cho chính mình chứ không vì bất kỳ lý do nào khác. Sau thẩm mỹ mặt đẹp hơn, tâm trạng mình rất thoải mái nên mọi người khen xinh và tươi hơn trước nhiều. Cũng chính vì thế mà tình yêu và thăng tiến công việc cũng tự tìm đến với mình luôn. Và mình luôn nghĩ đây là quyết định vô cùng đúng đắn trong làm đẹp của mình.”
độn cằm trước và sau
Cằm lẹm khiến khuôn mặt ở góc nhìn ngang kém hấp dẫn (hình trái), sau khi độn cằm thì đã tổng quan khuôn mặt trở lên cân đối, hài hòa

Chúng ta thường nghe nói về các phẫu thuật thẩm mỹ thường gặp như nâng mũi, cắt mí mắt, nâng ngực mà ít khi nghe nói về độn cằm. Tuy nhiên trên thực tế thì đây lại là thẩm mỹ được khá nhiều chị em Việt ưa chuộng vì đặc điểm di truyền cằm ngắn, hơi tròn.

Nếu như chị em nâng mũi cao lên thì thường khiến cằm bị lẹm nhiều hơn so với trước kia. Chính vì vậy 2 thẩm mỹ này thường được đi kèm với nhau để tạo nên vẻ đẹp hài hòa cho tổng thể toàn bộ khuôn mặt.

Như vậy, chúng tôi đã cung cấp cho bạn Tú một số thông tin cũng như hình ảnh về dịch vụ, nếu bạn có thắc mắc gì hãy gửi đến với chúng tôi nhé. Chúc bạn vui khỏe.


Nguồn: http://doncamvlinehanquoc.net/hinh-anh-don-cam-v-line.html

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.