Thứ Tư, 17 tháng 5, 2017

Mỡ bụng quá dày sẽ ra sao?

Mỡ bụng quá dày là cho bạn hoang mang và thiếu tự tin với những bộ đồ ôm sát, vậy mỡ bụng dày có những lợi và hại như thế nào? bài viết này sẽ chia sẻ cho những thông tin này.


1) Mặt lợi của mỡ bụng dày

+ Là nguồn tế bào quý để chữa bệnh:

“Chúng tôi hiện đã có bằng chứng rằng các mô mỡ béo ở bụng không chỉ là chất béo thừa”, tiến sĩ giáo sư Makio Iwashima, tác giả nghiên cứu được công bố tại ngày 6 tháng 6 trên PloS ONE cho hay.
Mỡ bụng là một màng nối ổ bụng với tất cả các cơ quan ở bụng. Nó là một kho lưu trữ các mô mỡ. Một nhóm nghiên cứu đứng đầu bởi Iwashima và bác sĩ phẫu thuật phổi nổi tiếng Robert Love đã kiểm tra các tác động mà mỡ bụng tới tế bào T trên chuột thí nghiệm.

Các nhà khoa học lý giải, từ các tế bào mỡ bụng tiết ra một chất đặc biệt xuống hệ thống miễn dịch và ngăn hệ thống hoạt động. Sử dụng các tế bào mỡ ở bụng giảm các tác dụng phụ so với các loại thuốc đang được sử dụng hiện nay ở các bệnh nhân được cấy ghép phổi.

+ Giúp bạn cải thiện vòng một an toàn tuyệt đối:

Với phương pháp nâng ngực bằng kĩ thuật cấy mỡ tự thân, thay vì việc các bác sĩ sẽ sử dụng các chất liệu nâng ngực thông thường như túi độn, chất liệu lạ để nâng ngực, thì phương pháp này sẽ sử dụng chính mỡ tự thân của khách hàng để nâng ngực. Mỡ được cấy vào vùng ngực sẽ lấy từ vùng bụng, đùi hay eo của khách hàng tùy theo nguyện vọng cũng như sự tư vấn của chuyên gia nâng ngực

2) Mặt hại của mỡ bụng dày

Mỡ thừa ở bụng là vấn đề nghiêm trọng hơn rất nhiều so với việc thừa mỡ ở các khu vực khác trên cơ thể. Bạn có thể chán ghét đám mỡ thừa ở mông, đùi, bắp tay, nhưng mỡ ở những khu vực này không phải mối hiểm họa chính với sức khỏe. Ngược lại, mỡ thừa ở vùng giữa cơ thể sẽ gây ra một hiểm họa khôn lường với tim mạch của bạn.

Những người có vòng 2 “quá khổ” thường gặp nhiều khó khăn hơn trong việc điều trị các chứng bệnh mãn tính. Hiện khoa học đã chứng minh có một sự tương quan trực tiếp giữa mỡ bụng và các vấn đề của bệnh tiểu đường. Mỡ bụng dư thừa có thể làm cơ thể bạn đề kháng với insulin, chất giúp điều hòa lượng đường trong máu. Khi đó, bạn sẽ mắc tiểu đường.

>>> Xem thêm: Mỡ bụng nhiều quá có nguy hiểm không

3) Lời khuyên của chuyên gia giúp hạn chế mỡ bụng dày

– Bạn cần có một chế độ ăn uống và tập luyện đều đặn để tránh gây lên tình trạng mỡ thừa quá nhiều,

– Trong trường hợp mỡ thừa quá nhiều bạn có thể áp dụng các biện pháp giảm cân hoặc nhờ đến phẫu thuật thẩm mỹ với những công nghệ hiện đại hoàn toàn giúp bạn lấy lại vóc dáng được.

Với những chia sẻ trên hi vọng bạn đã có những thông tin về mỡ bụng quá dày và không còn lo lắng nữa nhé. Bạn có thể đến bệnh viện Kim để được tư vấn cụ thể về khắc phục mỡ bụng dày.

Nguồn: http://hutmotoanthan.com/mo-bung-qua-day-phai-lam-sao.html

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.