Chủ Nhật, 14 tháng 5, 2017

Hút mỡ bắp chân bắp tay có ảnh hưởng gì không? Bác sĩ chia sẻ

Câu hỏi: Chào các bác sĩ! Từ lúc bé bắp chân, bắp tay của tôi đã to hơn so với các bạn cùng tuổi. Dần về sau nhìn các bạn bắp chân, bắp tay thon thả, mặc gì cũng đẹp khiến tôi rất tủi thân. Tôi rất muốn giảm mỡ vùng này mà không biết làm sao. Vô tình tôi thấy dịch vụ hút mỡ không phẫu thuật. Vậy, hut mo bap chan bap tay co anh huong gi khong thưa bác sĩ và tôi có cần chăm sóc gì sau điều trị không? (Ly – Thanh Hóa).


Trả lời: Bạn Ly thân mến!

Trước tiên rất cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi tới chuyên mục tư vấn của Bệnh viện thẩm mỹ Kim. Với thắc mắc “hút mỡ bắp chân bắp tay có ảnh hưởng gì không?” của bạn chúng tôi xin giải đáp như sau:

Hút mỡ bắp chân bắp tay có ảnh hưởng gì không thưa bác sĩ?

Hút mỡ bắp chân bắp tay có ảnh hưởng gì không là nỗi băn khoăn của nhiều khách hàng khi thực hiện hút mỡ tại Bệnh viện thẩm mỹ Kim. Tuy nhiên, chúng tôi xin khẳng định với bạn là hút mỡ bắp chân bắp tay không ảnh hưởng gì, đảm bảo an toàn tuyệt đối bởi:
+ Công nghệ hút mỡ bắp tay bắp chân không phẫu thuật Laser Lipo có nguồn gốc từ Hoa Kỳ được tổ chức FDA và Bộ Y tế của Mỹ cấp chứng nhận về hiệu quả và độ an toàn cao.

+ Năng lượng sóng được phát ra từ công nghệ không chỉ hóa lỏng mỡ thừa vùng bắp tay, bắp chân 1 cách nhanh chóng mà còn có khả năng định vị rất chính xác, chỉ tác động trực tiếp đến vùng mỡ thừa cần loại bỏ mà không gây xâm lấn, không để lại biến chứng, không ảnh hưởng đến dây thần kinh và mạch máu lân cận, đảm bảo an toàn về mặt sức khỏe cho mọi khách hàng.

+ Quy trình thực hiện hút mỡ bắp chân bắp tay được thực hiện tại bệnh viện, tuân thủ theo đúng tiêu chuẩn an toàn do Bộ Y tế quy định., kiểm tra sức khỏe trước khi tiến hành hút mỡ, đảm bảo tuyệt đối an toàn.

Xem thêm >> hút mỡ bắp chân bắp tay có an toàn không

Sau hút mỡ có cần chăm sóc gì không?

Sau khi kết thúc quy trình hút mỡ bắp chân bắp tay không phẫu thuật được thực hiện tại bệnh viện, bác sĩ sẽ trực tiếp thăm khám lại và tư vấn cho bạn chế độ chăm sóc sau điều trị để đảm bảo mang lại kết quả cao nhất như sau:

– Bạn sẽ phải đeo Gel vùng hút mỡ trong khoảng 1 tháng đầu và chỉ bỏ ra khi tắm
– Sau khi hút mỡ bắp tay bắp chân, có thể có 1 vài vết bầm tím ở trên da nhưng tình trạng này sẽ dần biến mất sau khoảng 2 tuần.
– Sau 72 h, bạn có thể tắm bình thường nhưng dùng băng ugo để băng kín vùng hút mỡ
– Massage vùng hút mỡ sau 2 tuần theo sự hướng dẫn của các chuyên gia tại Bệnh viện thẩm mỹ
– Tránh dùng các chất kích thích như: Rượu, bia, thuốc lá… cho đến khi cơ thể hoàn toàn hồi phục
– Bạn nên kiêng ăn thịt gà, rau muống, đồ nếp trong khoảng 1 tháng đầu
– Tái khám định kỳ sau 3 tháng, 6 tháng.

Với những thông tin trên hi vọng đã giải đáp được các thắc mắc của bạn, bạn có thể đến bệnh viện Kim sẽ được tư vấn miễn phí nhé.

Nguồn: http://hutmotoanthan.com/hut-mo-bap-chan-bap-tay-co-anh-huong-gi-khong.html

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.