Thứ Ba, 2 tháng 5, 2017

Các bài tập mũi đơn giản giúp làm mũi cao tự nhiên tại nhà

Để có một chiếc mũi đẹp, ngoài việc đến các trung tâm thẩm mỹ viện để sửa mũi ra, thì chúng ta có thể thực hiện nâng cao mũi tại nhà một cách tự nhiên nhất bằng việc áp dụng các bài tập sau:

>> Thu nhỏ cánh mũi không cần phẫu thuật : http://nangmuikimhospital.com/thu-nho-canh-mui-khong-phau-thuat.html
Từ lâu, Yoga đã trở thành môn thể dục không thể thiếu với nhiều người, để rèn luyện sức khỏe và sự dẻo dai của cơ thể. Nhưng ít ai biết một công dụng tuyệt vời của Yoga là làm đẹp mũi, chỉnh hình dáng mũi đẹp tự nhiên, tác dụng này được các chị em khám phá khi luyện tập nhịp thở đều đặn và điều hòa. Sau một thời gian tập sẽ nhận thấy cánh mũi to của bạn dần được thu gọn lại và cao lên

Cách tập như sau: Bạn ngồi thẳng lưng, hai chân khoanh lại, bàn tay đặt trên đầu gối. Bạn dùng ngón tay cái của bàn tay phải ấn nhẹ vào lỗ mũi bên phải, thở nhẹ nhàng bằng lỗ mũi bên trái, đếm từ 1 đến 10 rồi đổi bên. Và ngược lại, bạn dùng ngón tay cái của bàn tay trái ấn nhẹ vào lỗ mũi bên trái, rồi thở nhẹ nhàng bằng lỗ mũi bên phải, đếm từ 1 đến 10 rồi lại đổi bên. Thực hiện đều đặn mỗi ngày 15 phút trong vài tháng, bạn sẽ thấy hiệu quả rõ rệt.
Xem ngay: Nâng mũi bao lâu mới đẹp tự nhiên và ổn định ???



Massage cũng là cách làm cánh mũi to trở nên gọn và cao hơn vô cùng khoa học. Massage mũi có rất nhiều tác dụng: sạch mụn, nâng cao sống mũi, thu gọn cánh mũi, làm đầy sống mũi lõm, hếch…Bạn nên massage cùng với các loại tinh dầu có tác dụng làm đẹp da như: tinh dầu dừa, tinh dầu oliu…để có hiệu quả cao.

Cách massage mũi như sau: Bạn ngồi thẳng, giữ cho mặt bình thản, các cơ thư giãn. Bạn dùng hai ngón tay cái của hai bàn tay vuốt dọc thân mũi từ điểm giao giữa hai lông mày đến giữa sống mũi, rồi trượt hai ngón tay xuống hai bên cánh mũi, vuốt xuống, kéo dài đầu mũi về phía trước. Thực hiện lại động tác trên nhiều lần trong vòng 20 phút, hãy thực hiện hàng ngày để có kết quả tốt nhé!


Trên đây là một số cách để cải thiện tình trạng cánh mũi to của bạn, tuy nhiên đây là những phương pháp tốn rất nhiều thời gian mà hiệu quả lại không cao, trong khi trang điểm chỉ là biện pháp tạm thời chứ không có tác dụng vĩnh viễn.

Các chuyên gia khuyên bạn nên sử dụng công nghệ thu gọn cánh mũi Hàn Quốc, đây là phương pháp làm thu gọn cánh mũi hiệu quả và an toàn nhất, giúp cánh mũi của bạn gọn lại tự nhiên và duy trì kết quả vĩnh viễn. Đặc biệt, công nghệ thu gọn cánh mũi Hàn Quốc sẽ không bị đau đớn, không để lại sẹo, không để lại bất kỳ di chứng nào. Công nghệ đã được chứng nhận an toàn từ FDA (Hoa Kỳ).

Ngoài các bài tập thì trang điển cũng là cách để bạn thu gọn cánh mũi to bè của mình, đây là cách được rất nhiều chị em ưa chuộng và thấy hiệu quả, bạn hãy áp dụng thử cách này nhé! Bạn hãy sử dụng phấn nền tối màu ở 2 bên sống mũi, vùng cánh mũi, đầu mũi và dùng phần sáng màu hơn hightlight vùng sống mũi, đỉnh đầu mũi, tạo hiệu ứng thị giác bạn đang sở hữu 1 dáng mũi cao thẳng và thon gọn phù hợp với khuôn mặt của mình.

Hiện công nghệ này được Bệnh viện thẩm mỹ KIM á dụng rất thành công, cùng với đội ngũ bác sỹ giàu kinh nghiệm và công nghệ hiện đại nhất hiện nay chắc chắn sẽ đem lại cho bạn sự hài lòng. Để biết thêm nhiều thong tin về phương pháp thu gọn cánh mũi Hàn Quốc hãy gọi cho chúng tôi theo số tổng đài: 1900 6899, hoặc bạn tới trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ KIM để được tư vấn miễn phí.

Nguồn: http://nangmuikimhospital.com/nang-mui-gia-bao-nhieu-tien.html

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.