Thứ Hai, 29 tháng 5, 2017

Cận cảnh hút mỡ toàn thân

Laser Lipo là công nghệ hút mỡ toàn thân đang được ứng dụng rất thành công tại Bệnh viện KIM. Dưới đây là cận cảnh hút mỡ toàn thân bằng Laser Lipo – bí quyết đánh bay tới 95% mỡ thừa trên toàn bộ cơ thể chỉ sau 1 thời gian ngắn.

Cận cảnh hút mỡ toàn thân tại bệnh viện KIM rất đảm bảo an toàn.

Vượt qua vòng kiểm định gắt gao của FDA Hoa Kỳ, Laser Lipo hiện đang dẫn đầu thế giới trong việc loại bỏ mỡ thừa một cách hiệu quả, an toàn và nhanh chóng nhất. Tại Việt Nam, Bệnh viện KIM tự hào là địa chỉ đầu tiên được ứng dụng độc quyền công nghệ này trong việc làm đẹp cho phái nữ. Để khách hàng có được cái nhìn khách quan, dưới đây là cận cảnh quá trình hút mỡ toàn thân bằng Laser Lipo tại Bệnh viện KIM:

  • Khách hàng tới thực hiện hút mỡ sẽ được đón tiếp bởi chuyên gia thẩm mỹ.
  • Bác sĩ Bệnh viện KIM trực tiếp thăm khám tình trạng mỡ thừa của khách hàng.
  • Khách hàng được kiểm tra sức khỏe tổng quát trước khi tiến hành hút mỡ.
  • Trước khi phẫu thuật, bác sĩ đo vẽ và xác định các vị trí hút mỡ thích hợp và gây tê. Trong lúc này, ekip phụ trợ chuẩn bị phòng phẫu thuật, khử trùng các trang thiết bị và dụng cụ theo đúng chuẩn vệ sinh y tế.
  • Bác sĩ tạo 1 điểm trích nhỏ tại vùng cần hút mỡ, sau đó đưa đầu thiết bị Laser Lipo vào trong.
  • Nhờ camera ngầm, bác sĩ sẽ quan sát được chính xác vị trí các khối mỡ, để điều chỉnh thiết bị hóa lỏng mỡ này.
  • Mỡ thừa sau khi được hóa lỏng sẽ được hút bỏ nhẹ nhàng ra khỏi cơ thể. Đối với vùng da chùng, thừa nhiều, bác sĩ sẽ tiến hành các khâu căng da thẩm mỹ tại vùng điều trị.


Điểm hút mỡ sau phẫu thuật được cố định bằng băng gạc y tế chuyên dụng, nên khách hàng không cần phải quay lại cắt chỉ. Kết thúc phẫu thuật, khách hàng chỉ cần nghỉ ngơi tại Bệnh viện trong vài giờ đồng hồ, và có thể ra về tự chăm sóc vùng phẫu thuật tại nhà với chỉ dẫn hậu phẫu rõ ràng của bác sĩ.

Qua đây bạn có thể thấy rõ cận cảnh hút mỡ toàn thân tại bệnh viện KIM, và có thể yên tâm hơn về quy trình thực hiện.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.