Thứ Ba, 30 tháng 5, 2017

Bọc răng sứ có niềng răng được không ?

Một hàm răng đều đặn cùng nụ cười tươi tắn sẽ giúp bạn thấy mình xinh đẹp và đầy tự tin. Vùng răng cửa có nhiều trường hợp do không đủ điều kiện thời gian lẫn tài chính nên đã sử dụng phương pháp bọc răng sứ. Tuy nhiên, chúng ta bản thân ai cũng mong muốn đạt điểm 10. Vì thế mà có một số trường hợp bệnh nhân sau khi bọc răng sứ nhưng có mong muốn là nắn chỉnh răng để có hàm răng thẳng đều như ý muốn, nhưng lại lo nghĩ liệu đã bọc răng sứ có niềng răng được không.


Nắn chỉnh răng là Bác sĩ dùng hàng loạt mắc cài,  kết hợp các khí cụ bổ trợ như dây cung, thun, hook, lò xo…được gắn trên bề mặt răng và kết hợp với lực điều chỉnh của Bác sĩ để đưa răng về vị trí mong muốn.

Bọc răng sứ có niềng được không ?


Có những trường hợp sau khi bọc răng sứ vẫn có thể tiến hành niềng răng nhưng cũng có trường hợp không thể thực hiện niềng răng. Nếu là mão răng sứ đơn lẻ thì có thể di chuyển cả răng sứ lẫn cùi răng thật về vị trí cần chỉnh như răng bình thường. Nhưng với trường hợp bọc răng sứ toàn hàm thì trước đó Bác sĩ đã xếp đều răng nên không cần đến niềng răng hoặc cầu răng sứ thì vẫn có thể áp dụng nhưng sẽ tùy vào số lượng răng. Răng sứ do bề mặt không có độ bám dính như răng thật nên khi gắn mắc cài Bác sĩ sẽ dùng keo vật liệu chuyên dụng.

Tức là với những trường hợp bệnh nhân có bọc răng sứ thì vẫn có thể áp dụng điều trị chỉnh nha được. Vậy nên nếu Bác sĩ nhận định tình trạng của bạn có thể niềng răng được thì bạn nên lựa chọn cho mình một loại mắc cài ưng ý. Chắc chắn giải pháp niềng răng sẽ mang lại cho bạn một hàm răng thẳng đều như ý muốn. Trước khi quyết định bạn nên tham khảo một số nha khoa uy tín và chất lượng để có một kết quả tốt.

Mọi thắc mắc về dịch vụ tại nha khoa chúng tôi bạn sẽ được tư vấn cụ thể khi liên lạc hoặc đến trực tiếp để điều trị. Nha khoa còn rất nhiều dịch vụ khác nên bạn yên tâm khi đến điều trị. Cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ chúng tôi. Chúc bạn ngày càng xinh đẹp và có được một hàm răng khỏe mạnh.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.