Thứ Năm, 25 tháng 5, 2017

Gọt cằm nhọn ra làm sao?

Chào bác sĩ. Cằm em vừa dài lại hơi tròn nên nhìn gương mặt mất đi độ cân đối và kém duyên. Em nghe nói hiện nay có công nghệ gọt cằm V line rất an toàn và hiệu quả dài lâu, nên em muốn hỏi bên mình got cam nhon giá bao nhiêu và sau bao lâu sẽ hồi phục ạ. (Phương Anh, Tp.HCM)


Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn thẩm mỹ . Với câu hỏi mà Phương Anh đã nêu ở trên, chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Gọt cằm là một trong những dịch vụ được nhiều người lựa chọn nhất hiện nay, nhất là cánh chị em phụ nữ, hầu hết ai cũng mong muốn sở hữu chiếc cằm V Line thon gọn, giúp gương mặt thanh tú và sang hơn. Trước khi giải đáp băn khoăn “gọt cằm nhọn giá bao nhiêu”, hãy cùng tìm hiểu phẫu thuật này được thực hiện bằng cách nào, sau bao lâu sẽ hồi phục nhé.

Sẽ là người thăm khám, và đảm nhận tất cả các ca phẫu thuật gọt cằm. Bác sĩ sẽ kiểm tra tình trạng xương mặt của bạn, và quyết định nên gọt bỏ đi lượng xương là bao nhiêu. Sau đó sẽ giải đáp mọi băn khoăn của bạn, chẳng hạn như gọt cằm có đau không, có nguy hiểm không, hay gọt cằm nhọn giá bao nhiêu…

>>XEM THÊM : 2 cằm

Phẫu thuật gọt cằm nhọn ?

Phẫu thuật gọt cằm được thực hiện thông qua đường mổ nhỏ bên trong khoang miệng, sau đó bác sĩ sẽ đưa thiết bị gọt xương chuyên dụng vào để gọt bỏ đi phần xương dư thừa sao cho cân đối 2 bên khuôn mặt, tạo cằm V Line thon gọn và hài hòa với các đường nét trên khuôn mặt.
gọt cằm nhọn
Gọt mặt là ca đại phẫu can thiệp trực tiếp vào cấu trúc xương nên thời gian hồi phục tương đối lâu. Cụ thể, trong 5 – 7 ngày đầu sau phẫu thuật, bạn nên nghỉ dưỡng hoàn toàn để cố định khuôn mặt, ổn định dáng cằm mới. Để khuôn mặt lành lặn hoàn toàn, và đẹp tự nhiên thì cần 1 – 3 tháng, tùy theo cơ địa mỗi người.

Gọt cằm là ca đại phẫu có độ rủi ro khá cao nếu phẫu thuật diễn ra trong điều kiện không đảm bảo vệ sinh, máy móc hiện đại, hay bác sĩ phẫu thuật thiếu chuyên nghiệp, kinh nghiệm… Do đó, thay vì ham giá rẻ, bạn nên tìm địa chỉ thẩm mỹ uy tín, để tránh “tiền mất tật mang”.

Bạn sẽ không cần lo lắng về tính thẩm mỹ và độ an toàn sau ca phẫu thuật. Đó là bởi phẫu thuật này sẽ được tiến hành theo quy trình khép kín, an toàn mà Bộ Y tế quy định.

Hy vọng những thông tin trên sẽ có thể giúp bạn có cái nhin tổng quát hơn về dịch vụ thẩm mỹ bạn muốn. Chúc bạn luôn mạnh khỏe, vui vẻ hơn trong cuộc sống.


Nguồn: http://doncamvlinehanquoc.net/2-cam-co-y-nghia-gi-lam-sao-de-khac-phuc-hieu-qua.html

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.