Thứ Hai, 28 tháng 8, 2017

Răng cấm nhổ ra sao, có đau không?

Răng cấm (răng số 6) là chiếc răng hàm quan trọng, đóng vai trò ăn nhai chính trên cung hàm vì vậy việc nhổ bỏ chiếc răng này cần được cân nhắc kỹ lưỡng. Có nên nhổ răng cấm hay không phải được bác sĩ thăm khám kỹ càng và nên làm theo chỉ định của bác sĩ.

→ Tìm hiểu thêm"Răng khôn thông minh tại sao phải nhổ?" : http://nhorangkhon.net/rang-khon-thong-minh-tai-sao-phai-nho/

Nhổ răng cấm chỉ được thực hiện trong những trường hợp chiếc răng này bị bệnh lý nặng không thể bảo tồn được và sự tồn tại của nó có nguy cơ gây hại cho sức khỏe răng miệng.


Nhổ răng cấm có đau không là băn khoăn của nhiều người.

Trước kia, việc thực hiện nhổ răng nói chung và nhổ răng cấm nói riêng sử dụng kỹ thuật truyền thống. Bác sĩ tiến hành bóc tách nướu để lộ chân răng và dùng dụng cụ nha khoa cắt các tổ chức xung quanh để lấy răng ra. Đây là phương pháp gây tổn thương nhiều cho người bệnh vì thế làm bệnh nhân rất đau nhức và sợ hãi. Từ đó hình thành nên tâm lý sợ đau khi nhổ răng ở tất cả mọi người. Bất cứ ai khi nhổ răng cũng luôn đặt ra câu hỏi nhổ răng có đau không hay nhổ răng cấm có đau không?

Tuy nhiên, với kỹ thuật nhổ răng siêu âm tại Nha khoa KIM hiện nay bạn không cần lo lắng đến vấn đề nhổ răng cấm có đau không nữa. Đây là công nghệ nhổ răng tiên tiến bậc nhất hiện nay, sử dụng máy siêu âm Piezotome.

→ Tìm hiểu thêm"Tác hại của răng khôn nằm ngang và biện pháp phòng tránh" : http://nhorangkhon.net/tac-hai-cua-rang-khon-nam-ngang/

Thay vì phải thực hiện cắt rạch nhiều trước khi nhổ thì công nghệ Piezotome chỉ dùng mũi siêu âm sắc bén, linh hoạt để làm đứt các tổ chức xung quanh răng. Nhờ đó, răng được tách ra khỏi ổ răng một cách nhẹ nhàng mà không phải cắt rạch xâm lấn rộng.


Nhổ răng cấm an toàn, không đau tại nha khoa KIM.

Ngoài ra, tại Nha khoa KIM trước khi nhổ răng bệnh nhân còn được chụp phim X-Quang. Thông qua phim chụp bác sĩ sẽ xác định được vị trí chiếc răng cần nhổ, chân răng mọc như thế nào? Từ đó, tiến hành các thao tác dứt khoát, chính xác ít gây ảnh hưởng nhất đến cho bệnh nhân.

Thêm vào đó, khi nhổ răng tại Nha khoa KIM bạn được gây tê cục bộ, trong suốt quá trình nhổ răng sẽ không có bất cứ cảm giác đau nhức nào. Nhổ răng xong bạn sẽ được các bác sĩ kê đơn thuốc giảm đau nên có thể an tâm rằng nhổ răng cấm sẽ không đau cả trong và sau khi thực hiện.

Bạn thân mến! Hy vọng những tư vấn trên giúp bạn yên tâm hơn với câu hỏi “nhổ răng cấm có đau không”. Đừng chần chừ thêm nữa mà hãy lập tức đến Nha khoa để bác sĩ thăm khám, kiểm tra cụ thể chiếc răng bị sâu của bạn nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.