Thứ Tư, 8 tháng 3, 2017

Phẫu thuật mở rộng góc mắt ở đâu tốt

Câu hỏi:
Chào bác sĩ! Tôi có đôi mắt 1 mí rất nhỏ, làm tôi mất tự tin. Tôi có ý định đi mở rộng góc mắt nhưng không biết mở rộng góc mắt ở đâu tốt. Mong bác sĩ giải đáp. Xin cảm ơn! (Thanh, Tiền Giang)

Trả lời:
Chào bạn Thanh! Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến cho chúng tôi. Về câu hỏi của bạn chúng tôi xin trả lời như sau:

Mở rộng góc mắt ở đâu tốt
Mở rộng góc mắt giúp mắt to tròn và thu hút hơn

Mở rộng góc mắt là gì?

Khác biệt so với các kỹ thuật thẩm mỹ mắt thông thường như phẫu thuật bấm mí hàn quốc, cắt mí…sự ra đời phương pháp mở rộng góc mắt  đã tạo nên bước đột phá mới giúp bạn có được đôi mắt to tròn theo bề rộng lẫn bề dài, mắt sẽ cân đối, to hơn nhờ góc mắt được mở rộng. Phương pháp bao gồm 2 kỹ thuật chính là mở rộng góc mắt trong và góc mắt ngoài. Tùy vào từng trường hợp cụ thể, bác sĩ sẽ xác định, lựa chọn kỹ thuật phù hợp.

Phẫu thuật mở rộng góc mắt cho bạn đôi mắt đẹp như sao Hàn
* Phẫu thuật làm rộng góc mắt trong: Phương pháp giải quyết tình trạng da dư (nếp rẻ quạt) để mắt to hơn về chiều ngang.
* Phẫu thuật làm rộng góc mắt ngoài: Mục đích của phương pháp là điều chỉnh độ rộng lên trên hoặc xuống theo tỷ lệ đã xác định để khắc phục tình trạng mắt xếch.

Vậy mở rộng góc mắt ở đâu tốt và an toàn tại TPHCM ?

Muốn trả lời được câu hỏi mở rộng góc mắt ở đâu tốt và an toàn thì bạn phải tìm được một địa chỉ thỏa mãn được các yếu tố sau:

  • Cơ sở vật chất phải khang trang, đó phải là nơi được Bộ Y tế cấp giấy phép hoạt động.
  • Thiết bị máy móc đầy đủ, quy trình phẫu thuật tiên tiến, đảm bảo vô trùng.
  • Các bác sĩ thực hiện phải là người có chuyên môn và kinh nghiệm phẫu thuật vững vàng.
  • Bệnh viện phải có chế độ chăm sóc chu đáo để giúp khách hàng mau chóng hồi phục .

Đến với Bệnh viện KIM, bạn sẽ có được giải đáp hoàn hảo cho vướng mắc không biết mở rộng góc mắt ở đâu tốt và an toàn.  Bạn sẽ được trải nghiệm quy trình mở rộng góc mặt đạt tiêu chuẩn an toàn của bộ Y tế, với các ưu điểm nổi bật:

  • Tư vấn nhiệt tình, thăm khám chính xác: Khi đến Bệnh viện KIM bạn sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc, sau đó các bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám và đo vẽ dáng mắt cần chỉnh sửa một cách chính xác cho bạn. Việc thăm khám và đo vẽ bước đầu này rất quan trọng vì chỉ cần non kinh nghiệm ước chừng sai thì mắt bạn sẽ sửa hư ngay.
  • Quy trình vô trùng ở mọi khâu, áp dụng thiết bị máy móc hiện đại: Phẫu thuật mở rộng góc mắt tại KIM được gây tê nên bạn sẽ không cảm thấy đau đớn gì. Trong quá trình phẫu thuật có sự trợ giúp của các trang thiết bị máy móc hiện đại như hệ thống máy đốt cao tầng, máy áp lực dương, máy phun sương…sẽ giúp bạn có một ca mở rộng góc mắt an toàn.
  • Ít đau, ít sưng bầm, không để lại sẹo: Mở rộng góc mắt tại Bệnh viện KIM được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ Hàn Quốc dày dạn kinh nghiệm nên đường cắt rạch khéo léo, không để lại sẹo. Sau phẫu thuật bạn còn được chiếu máy giảm sưng bầm smalux nên rút ngắn được đáng kể thời gian nghỉ dưỡng, kiêng cử.

Thông qua những thông tin chia sẻ về mở rộng góc mắt ở đâu tốt mong rằng bạn Thanh có thể yên tâm khi thực hiện tại Bệnh viện KIM.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.