Chủ Nhật, 12 tháng 3, 2017

Phẫu thuật lấy bọng mỡ mắt nội soi công nghệ hàn quốc

Câu hỏi:
Chào bác sĩ! Mắt tôi có nhiều bọng mỡ mắt, bạn tôi có khuyên nên đi lấy bọng mỡ mắt nội soi mà tôi thì không biết về phương pháp này, bác sĩ có thể chia sẻ cho tôi không ạ. Xin cảm ơn! (Quyên, Bình Thuận)

Trả lời:
Chào chị Quyên! Cảm ơn chị đã gửi câu hỏi đến cho chúng tôi. Về câu hỏi của chị chúng tôi xin trả lời như sau:

Lấy bọng mỡ mắt nội soi
Lấy bọng mắt nội soi công nghệ Hàn Quốc.

Nguyên nhân hình thành bọng mỡ mắt

– Lão hóa: Qúa trình lão hóa làm cho da dần mất đi tính đàn hồi khiến lớp mỡ dưới da tích tụ ngày càng nhiều, tình trạng này để lâu sẽ khiến vùng mí dưới phồng lên gây mất thẩm mỹ.
– Mất nước: Mất nước cũng là một trong những nguyên nhân hình thành bọng mắt. Đảm bảo 1,5 lít nước mỗi ngày sẽ giúp ngăn chặn quá trình gây ra bọng mắt.
– Thói quen sinh hoạt: Ngày nay có rất nhiều bạn trẻ mắc phải tình trạng bọng mỡ mắt do thói quen thức khuya; căng thẳng trong cuộc sống; thường xuyên làm việc trên máy tính…
– Di truyền: Nếu gia đình bạn có nhiều người bị bọng mỡ mắt thì nguy cơ bạn mắc phải tình trạng này là vô cùng cao.

Đối Tượng Của Dịch Vụ Lấy Bọng Mỡ Mắt

  • Giải pháp lấy bọng mỡ mắt được khuyên dùng và chỉ định cho những trường hợp sau:
  • Khách hàng có bọng mỡ mắt bẩm sinh hay do quá trình lão hóa gây mất thẩm mỹ
  • Khách hàng có mỡ mí mắt gây cảm giác nặng nề, che khuất tầm nhìn
  • Khách hàng có thuộc đối tượng trên có nhu cầu lấy bọng mỡ mắt để giúp mắt trẻ trung, cuốn hút hơn

Ưu Điểm Của Lấy Bọng Mỡ Mắt

  • Áp dụng 100% kỹ thuật Hàn Quốc mang lại độ an toàn, tính thẩm mỹ cao.
  • Loại bỏ hoàn toàn lượng mỡ thừa, giúp mắt trẻ trung, cuốn hút ánh nhìn.
  • Không gây tổn thương đến cơ nâng mi, giác mạc, kết mạc.
  • Hoàn toàn không đau, không để lại sẹo
  • Tiểu phẫu đơn giản, nhanh chóng cho kết quả ổn định, lâu dài.
  • Ra về ngay sau phẫu thuật mà không cần nằm viện để theo dõi.

Bọng mắt làm cho gương mặt u buồn, mệt mỏi và thiếu sức sống hơn. Ngày nay, công nghệ thẩm mỹ mắt ngày càng tiên tiến hơn, giúp khắc phục tình trạng bọng mỡ mắt một cách nhanh chóng, và một trong số đó là công nghệ lấy bọng mỡ mắt nội soi.

Bác sĩ sẽ tiến hành chích một vết nhỏ ở mí mắt, sau đó dùng thiết bị nội soi chuyên dụng để hút toàn bộ mỡ mí mắt. Thời gian tiến hành lấy bọng mỡ mắt nội soi khoảng 20 – 30 phút. Mỡ thừa được đưa ra ngoài, nên đôi mắt bạn nhìn sẽ đẹp và trẻ trung hơn trước.

Lấy Bọng Mỡ Mắt An Toàn Hơn Tại BV thẩm mỹ Hàn Quốc

Là địa chỉ đã được Bộ Y tế cấp phép hoạt động, Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc tin tưởng sẽ là địa chỉ thẩm mỹ lý tưởng giúp bạn trải nghiệm dịch vụ lấy bọng mỡ mắt an toàn, chất lượng, hiệu quả bởi:

– Bề dày kinh nghiệm: Với nhiều năm hoạt động, thực hiện thành công nhiều ca phẫu thuật cho 100% khách hàng có nhu cầu đã giúp Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc trở thành địa chỉ số 1 trong thực hiện dịch vụ lấy bọng mỡ mắt
– Đội ngũ Bác sĩ giỏi chuyên môn: Bệnh viện là nơi hội tụ đội ngũ Y Bác sĩ có chuyên môn giỏi, tay nghề dày dạn kinh nghiệm. Các bác sĩ luôn nhiệt tình, tận tâm với khách hàng.
– Trang thiết bị tiên tiến: Tất cả trang thiết bị, công nghệ được áp dụng tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc đều đã được Bộ Y Tế kiểm duyệt tính an toàn tuyệt đối, đồng thời các trang thiết bị này đều nhập trực tiếp từ các trung tâm, bệnh viện thẩm mỹ tiên tiến nhất.
– Dịch vụ chăm sóc tận tâm, chu đáo: Sau khi thực hiện xong phẫu thuật lấy bọng mỡ mắt, đội ngũ Care 24/24 tại Bệnh viện sẽ túc trực để chăm sóc, theo dõi quá trình hồi phục sức khỏe của bạn.

Qua những chia sẻ về dịch vụ lấy bọng mỡ mắt nội soi ở bài viết bạn có thể hiểu hơn về dịch vụ này và chúc bạn sớm sở hữu đôi mắt đẹp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.