Thứ Sáu, 31 tháng 3, 2017

Làm sao để có đôi mắt cười đẹp thu hút

Câu hỏi:
Chào bác sĩ! Tôi thấy nhiều bạn gái có đôi mắt cười rất đẹp, tôi cũng mong có đôi mắt cười nhưng không biết làm sao để có đôi mắt cười. Xin cảm ơn (Mỹ Hằng, Long An)

Trả lời:
Chào bạn Hằng, cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến cho chúng tôi. Về câu hỏi của bạn chúng tôi xin trả lời như sau:
Làm sao để có đôi mắt cười
Phẫu thuật tạo mắt cười theo công nghệ Hàn Quốc

Tạo mắt cười là gì? Và vì sao mắt cười lại có duyên ?

Mắt cười là như thế nào: Mắt cười là đôi mắt có phần bọng sát mí dưới mắt giúp tăng thêm vẻ dễ thương cho đôi mắt, nhờ đó khuôn mặt trở nên duyên dáng cuốn hút hơn mỗi khi cười. Lưu ý phần mắt cười ở vị trí cao và khác hoàn toàn với phần bọng mắt quầng thâm ở bên dưới.

Cũng giống như chiếc răng khểnh vậy, không phải ai cũng có được nét duyên “trời cho” này. Giờ đây với công nghệ thẩm mỹ hiện đại, nếu muốn thì bạn vẫn có thể tạo được mắt cười một cách tự nhiên với dịch vụ thẩm mỹ mắt tại các bệnh viện uy tín. Ca tiểu phẫu đơn giản và khá nhanh chóng sẽ đem đến cho bạn khuôn mặt đáng yêu và có duyên hơn rất nhiều.

Ai phù hợp để phẫu thuật tạo bọng mắt cười


  • Áp dụng cho cả nam và nữ trên 18 tuổi.
  • Khách hàng muốn tạo bọng mắt dễ thương để sở hữu cho mình một đôi mắt cười.
  • Khách hàng có vùng da dưới mắt nhăn và lõm sâu.
  • Khách hàng không có hoặc có rất ít bọng mắt ở mí dưới

Tìm hiểu kỹ thuật phẫu thuật tạo bọng mắt cười

Cách tạo bọng mắt tự nhiên với mỡ tự thân hoặc filler
Việc làm đẹp bằng mỡ tự thân hoặc bằng filler đã được ứng dụng rất nhiều và nó cũng có hiệu quả trong việc tạo mắt cười.
  • Cách tạo bọng mắt tự nhiên bằng mỡ tự thân: bác sĩ sẽ sử dụng mỡ tự thân của chính khách hàng, đem đi xử lý tách lọc sau đó tiêm vào vùng mí mắt dưới để tạo đôi mắt cười to tròn. Cách này thường an toàn, không xảy ra tình trạng dị ứng nhưng lại đòi hỏi kĩ thuật và chuyên môn cao của bác sĩ.
  • Cách tạo bọng mắt tự nhiên bằng filler: Bác sĩ sẽ lấy các chất làm đầy để tiêm vào vùng mi dưới sau khi đã đo vẽ và gây tê. Filler được tiêm vào ngay lập tức sẽ lấp đầy vùng lõm, xóa nếp nhăn ở mắt, tạo bọng mỡ mắt giúp bạn sở hữu đôi mắt cười nhanh lẹ chỉ chưa đến 30 phút.
2 cách tạo bọng mắt tự nhiên trên chỉ duy trì được bọng mỡ mắt trong khoảng thời gian trung bình từ 8-12 tháng và không phải đối tượng nào cũng thực hiện được. Nếu bạn muốn tạo mắt cười đẹp lâu dài hơn thì có thể tiến hành phẫu thuật tạo mắt cười.

Ưu điểm khi phẫu thuật tạo bọng mắt cười tại Bệnh viện KIM

Hiện nay có nhiều địa chỉ thực hiện phẫu thuật tạo bọng mắt cười và KIM Hospital là địa chỉ được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn để làm đẹp.

Bệnh viện thẩm mỹ KIM thực hiện đa dạng các phương pháp làm đẹp mắt như cắt mí mắt, bấm mí mắt, tạo khó mắt, phẫu thuật midface và cả phẫu thuật tạo bọng mắt cười. Dù là phương pháp nào thì bạn sẽ được trải nghiệm 2 ưu điểm nổi bật sau:
  • Tạo bọng mắt đẹp tự nhiên, an toàn: Bệnh viện KIM áp dụng công nghệ phẫu thuật tiên tiến chuyển tiếp từ Hàn Quốc. Với trang thiết bị máy móc hiện đại, quy trình phẫu thuật vô trùng cùng tay nghề dày dạn của các bác sĩ, bạn sẽ có thể sở hữu đôi mắt cười đẹp tự nhiên mà không bị lộ sẹo hay ảnh hưởng đến sức khỏe.
  • Ít sưng bầm, rút ngắn thời gian nghỉ dưỡng: Sau khi phẫu thuật tạo bọng mắt cười khách hàng sẽ được trải nghiệm công nghệ giảm sưng bầm smalux. Công nghệ này giúp kháng viêm, kháng sưng hiệu quả, rút ngắn thời gian cho những khách hàng bận rộn.

Với những chia sẻ cách làm sao để có đôi mắt cười, với phương pháp tạo bọng mắt tự nhiên bằng filler sẽ giúp bạn nhanh chóng sở hữu đôi mắt đẹp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.