Thứ Năm, 2 tháng 3, 2017

Chi phí cắt cánh mũi bao nhiêu tiền tại bệnh viện KIM

Chào bác sĩ, em là Nga, mũi em khá là thô và dày, và đang có nhu cầu cắt cánh mũi, em nghe nói ở Bệnh viện thẩm mỹ KIM sửa mũi rất đẹp, em không biết ở bệnh viện mình cắt cánh mũi bao nhiêu tiền. Mong bác sĩ tư vấn giúp em.


Bác sĩ trả lời: 

Chào bạn, cảm ơn bạn đã quan tâm tin tưởng và gửi câu hỏi về cho chúng tôi qua Ban tư vấn Bệnh viện thẩm mỹ KIM. Sau đây chúng tôi xin được giải đáp câu hỏi cắt cánh mũi bao nhiêu tiền và chế độ chăm sóc hậu phẫu của bạn như sau:

1. Cắt cánh mũi bao nhiêu tiền?
Với trường hợp của bạn cánh mũi thô và dày mất cân đối bạn đã đúng đắn khi quyết định lựa chọn cắt cánh mũi để chỉnh sửa khuyết điểm của mình. Thực tế đây là một tiểu phẫu khá đơn giản và nhanh chóng. Với trường hợp của bạn, các bác sĩ sẽ tiến hành cắt bỏ 1 phẫn chân cánh mũi, để thu gọn cánh mũi. Vết cắt tinh tế sẽ được khéo léo giấu kín mang lại hiệu quả thâm mỹ cao, không để lại sẹo hay dấu vết phẫu thuật.



Đã có rất nhiều khách hàng thắc mắc, băn khoăn vấn đề cắt cánh mũi bao nhiêu tiền. Tại KIM Hospital giá phẫu thuật cắt cánh mũi là khoảng 6-10 triệu đồng, quá trình phẫu thuật được tiến hành trong 30 phút. Đây là mức giá được nhận định là khá hợp lý với mức thu nhập bình quân của người Việt, để các bạn có thể tự tin quyết định chỉnh sửa khuyết điểm thay đổi diện mạo, ngoại hình của mình.

2. Các chế độ chăm sóc hậu phẫu sau phẫu thuật cắt cánh mũi

Bên cạnh hiệu quả thẩm mỹ hay vấn đề cắt cánh mũi bao nhiêu tiền, thì việc chăm sóc hậu phẫu sau khi cắt cánh mũi cũng là vấn đề được nhiều chị em quan tâm.

Tại Bệnh viện thẩm mỹ KIM sau khi thực hiện cắt cánh mũi theo một quy trình đạt chuẩn an toàn, nhanh chóng, chính xác, hiệu quả bạn có thể trở về ngay mà không cần thời gian nghỉ dưỡng. Đội ngũ y bác sĩ kinh nghiệm và tận tụy sẽ tư vấn sẽ dặn dò chế độ chăm sóc hậu phẫu tại nhà cho bạn với một vài lưu ý như sau:

– Băng vết khâu trong khoảng 1 ngày để bảo vệ vết khâu, tránh nhiễm trùng, tránh tác động mạnh đến vùng mũi sau khi thực hiện kỹ thuật

– Chườm đá đảm bảo không bị sưng hay bầm tím

– Tránh ăn đồ tanh, xôi, thịt gà…vì sẽ khiến vết mổ lâu lành hơn

– Bổ sung nhiều vitamin có trong rau xanh, thịt, sữa giúp cơ thể phục hồi nhanh

– Rửa mặt nhẹ nhàng, tránh tác động mạnh lên cùng mũi, không bóp mui, massage mũi….

– Uống thuốc theo đơn của bác sĩ, cắt chỉ sau 5 ngày.

Thực hiện theo đúng những  lưu ý về việc chăm sóc hậu phẫu sau khi cắt chỉ bạn sẽ có một chiếc mũi thon gọn thanh tú và hài hòa.

Trên đây là những thông tin giải đáp của chúng tôi cho câu hỏi phẫu thuật cắt cánh mũi hết bao nhiêu tiền tại KIM và chế độ chăm sóc sau phẫu thuật của bạn. Hy vọng những thông tin hữu ích trên sẽ giúp cho bạn tự tin hơn với quyết định của mình.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.