Thứ Năm, 13 tháng 4, 2017

Công nghệ phục hình răng sứ Titan tốt nhất?


Tuoi tho cua rang su la bao lau do yếu tố dòng răng sứ và cách chăm sóc bảo quản răng sứ. Vậy trường hợp răng sứ titan có tuổi thọ là bao lâu? Có cách nào kéo dài tuổi thọ để dùng được lâu hơn không?


>>Tham khảo: Tuoi tho rang su Venus


Tuổi thọ của răng sứ titan được bao lâu?

Trường hợp răng hàm trên của bạn muốn chỉnh sửa bằng bọc răng sứ cũng hoàn toàn có thể thực hiện được. Tuy nhiên, bạn nên lưu ý, bọc sứ chỉ áp dụng đối với trường hợp răng bị khấp khểnh mức độ nhỏ. Tình trạng răng khấp khểnh quá mức không nên tiến hành chỉnh sửa thông qua bọc răng sứ bởi thao tác mài răng trong bọc sứ có thể xâm lấn nhiều đến cấu trúc của răng, thậm chí tác động đến tủy gây ê buốt lâu dài về sau.

Titan là dòng răng sứ kim loại có cấu trúc sườn bằng hợp kim Titan – Niken – Crom và phủ bọc sứ bên ngoài. Đây là dòng sứ áp dụng phổ biến trong việc phục hình cho răng xấu bởi chi phí khá tiết kiệm. Titan có tính dẫn nhiệt rất thấp, do đó bạn không cần lo lắng về sự khó chịu khi răng nhạy cảm với thực phẩm nóng lạnh.

Răng sứ Titan có tuổi thọ dao động từ 7-10 năm hoặc lâu hơn nữa tùy thuộc vào kỹ thuật phục hình của nha sỹ cũng như cách chăm sóc răng miệng hàng ngày.

Dòng răng sứ kim loại này tuy không có độ bền chắc cao như răng sứ Cercon hay E.Max nhưng về cơ bản cũng đáp ứng được yêu cầu chỉnh sửa thẩm mỹ cho răng khấp khểnh với cảm giác ăn nhai như răng thật, phù hợp với thu nhập trung bình của nhiều người.

Công nghệ phục hình răng sứ Titan tốt nhất là gì?

tuổi thọ của răng sứ là bao lâu
tuổi thọ của răng sứ là bao lâu?

Nếu thực hiện phục hình với công nghệ tốt, tuổi thọ của răng sứ Titan có thể được nâng cao hơn, đảm bảo ăn nhai tốt. Hiện nay, CT 5 chiều được coi là công nghệ bọc sứ tốt nhất hiện nay.

Với sự hỗ trợ của hệ thống thiết kế răng sứ trên máy tính CAD/CAM, hệ thống camera siêu dẫn, răng sứ được thực hiện chính xác 100%, sát khít với nướu, có độ bền chắc cao. Thời gian làm răng sứ được rút ngắn lại, chất lượng răng sứ được nâng cao thay vì phải chỉnh sửa nhiều lần như với việc chế tạo răng sứ thủ công. Bạn chỉ cần 2 lần thăm khám trong vòng 24h là có thể hoàn tất các quy trình bọc răng sứ.

Bên cạnh việc lựa chọn công nghệ phục hình cho răng tối ưu nhất, bạn cũng nên lưu ý chăm sóc răng để tuổi thọ của răng sứ titan cao nhất. Về cơ bản cách chăm sóc, vệ sinh răng sứ cũng như răng thật nhưng sau khi đánh răng bạn có thể dùng ngón tay để mát xa phần nướu cho máu dưới chân răng lưu thông tốt hơn.

Nha Khoa KIM là địa chỉ bọc răng sứ tại tpHCM được nhiều khách hàng tin tưởng. Hãy nhanh chóng đến ngay Nha Khoa KIM để sở hữu hàm răng đều đẹp, trắng sáng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.