Thứ Tư, 22 tháng 3, 2017

Mắt có nhiều da chùng phải làm sao?

Câu hỏi:
Chào bác sĩ! Mắt tôi hiện đang có nhiều da chùng không biết có cách nào khắc phục mắt nhiều da chùng hiệu quả không ạ. Xin cảm ơn (Phương, Ninh Bình)

Trả lời:
Chào chị Phương, cảm ơn chị đã gửi câu hỏi đến cho chúng tôi. Về câu hỏi của bạn chúng tôi xin trả lời như sau:

Công nghệ thẩm mỹ mắt tiên tiến này không chỉ giúp loại bỏ hoàn toàn da chùng, mỡ thừa mà còn tạo mắt 2 mí rõ ràng, cân đối, hài hòa tự nhiên với gương mặt. Độ an toàn, hiệu quả của công nghệ được giới chuyên môn chúng tôi đánh giá rất cao. Sau quá trình thăm khám tư vấn, kiểm tra kỹ lưỡng tình trạng mắt có nhiều da chùng, chúng tôi sẽ đo vẽ và tiến hành thực hiện kỹ thuật.

Mắt nhiều da chùng
Treo chân mày là một trong những cách khắc phục hiệu quả

Nguyên nhân mắt có nhiều da chùng?

Mắt có nhiều da chùng là tình trạng lão hóa trên da thường gặp sau 40 tuổi. Nó không chỉ gây mất thẩm mỹ mà còn ảnh hưởng xấu đến thị lực. Dưới đây là 2 nguyên nhân chính dẫn đến tình trạng này:
– Cơ mắt bị suy yếu hoặc đứt gãy: Không chỉ riêng cơ mắt mà các bộ phận trên cơ thể chúng ta hoạt động như một cỗ máy, theo thời gian dần bị suy yếu, dần giãn mỏng hoặc chảy nhão gây nên tình trạng mắt có lượng da chùng đáng kể gây nên hiện tượng sụp mí.
– Rối loạn khu trú nguyên phát: Do rối loạn của cơ nâng mí đã khiến tổ chức xơ không còn khả năng đàn hồi dẫn đến tình trạng mắt lão hóa do có nhiều da chùng.

Hiện nay, chúng tôi đưa vào ứng dụng thành công 2 kỹ thuật cắt mí mắt khác nhau nhằm đáp ứng nhu cầu mong muốn của khách hàng mắt có nhiều da chùng như:

+ Kỹ thuật cắt mí mắt thông thường:
Để khắc phục hiện tượng mắt nhiều da chùng của chị, khi thực hiện phương pháp này, chúng tôi sẽ rạch một đường mổ mảnh nằm trùng với nếp gấp mí trên, sau đó khéo léo loại bỏ phần da chùng, mỡ thừa, đồng thời khâu đóng kín vết mổ tạo đường mí mới hoàn toàn không để lộ sẹo.

+ Kỹ thuật cắt mí mắt:
Cắt mí mắt chính là kỹ thuật mới nhất với sự khác biệt về kỹ thuật đạt độ chính xác, an toàn cao. Phương pháp ứng dụng công nghệ Plasma hiện đại loại bỏ mắt có nhiều da chùng triệt để, chuẩn xác. Đồng thời tốc độ xử lý của công nghệ Plasma khá nhanh cùng cơ chế quang đông trong quá trình can thiệp nên hạn chế xâm lấn, giảm sưng nề và rút ngắn tối đa thời gian hồi phục.

+ Nâng/ treo chân mày: Áp dụng cho trường hợp mắt có nhiều nếp mí phức tạp, mức độ nà là lượng da đã sa trễ nặng. Theo đó, Bác sĩ sẽ thực hiện việc thăm khám mức độ chùng ở cung mày, gây tê và cắt một đường sát trên cung mày, tỉ mỉ loại bỏ lượng da chùng cần thiết và khâu treo cung mày lên cao, đính phần chân mày với phần cơ trên sao cho vừa giải quyết các nếp gấp vừa tạo đôi chân mày cung tự nhiên, thanh tú với khuôn mặt.

Để khắc phục tình trạng mắt có nhiều da chùng một cách hiệu quả, bạn nên đến các địa chỉ thẩm mỹ để được các Bác sĩ có tay nghề cao thăm khám tình trạng và đưa ra giải pháp chỉnh sửa hiệu quả nhất.

Qua những chia sẻ về tình trạng mắt nhiều da chùng và cách khắc phục khá hiệu quả để cải thiện. Mong rằng bạn có thể yên tâm.

Nguồn: http://catmimathanquoc.vn/mat-co-nhieu-da-chung-phai-lam-sao.html

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.